:::     :::

สื่อเผยทัคเกอร์มีโอกาสเซ็นสัญญาใหม่กับร็อคเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พี.เจ.ทัคเกอร์ ผู้เล่นสูงวัยยังคงมีประโยชน์ต่อ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทั้งในและนอกสนามมีโอกาสบรรลุข้อตกลงใหม่กับทัพจรวดในไม่ช้า

พี.เจ. ทัคเกอร์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 35 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ มีโอกาสบรรลุข้อตกลงใหม่กับทัพจรวด หลังการพบกันระหว่าง ราฟาเอล สโตน ผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ กับเอเยนต์ของ ทัคเกอร์ ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก โจนาธาน เฟเก้น ผู้สื่อข่าวของ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' ระบุว่ามีโอกาสที่ ทัคเกอร์ จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ ร็อคเก็ตส์ หลังการมีพูดคุยกันระหว่าง สโตน กับ อันเดร บัค จาก อาเร็ต สปอร์ตส์ บริษัทตัวแทนของผู้เล่นวัย 35 ปียังคงดำเนินต่อไปตลอดทั้งสัดาห์ 

ทัคเกอร์ กำลังเข้าสู่ซีซั่นสุดท้ายของสัญญา 4 ปี มูลค่า 32 ล้านเหรียญสหรัฐที่เซ็นกันไว้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2017 แต่การทำข้อตกลงใหม่มีความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อ ทัคเกอร์ จะอายุ 36 ปีเมื่อสัญญาฉบับต่อไปของเขาเริ่มต้นขึ้น ส่งผลให้การเจรจาระหว่างสองฝ่ายใช้เวลานานพอสมควร 


ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ต่อ ร็อคเก็ตส์ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากบทบาททั้งในและนอกสนาม ตลอด 3 ฤดูกาลหลัง ทัคเกอร์ ทำเฉลี่ย 6.8 คะแนน (ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 36.9 เปอร์เซ็นต์) และ 6.0 รีบาวน์ด จากการลงเล่นเฉลี่ย 32.0 นาทีต่อเกม ขณะที่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสูงวัยของทีม แต่เป็นเพียงคนเดียวของ ฮิวสตัน ที่ลงเล่นทุกเกมในฤดูกาลปกติและโพสต์ซีซั่น 

นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ทัคเกอร์ ลงเล่นจำนวนเกมมากกว่าผู้เล่นทุกคนในลีก เขายังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดของเอ็นบีเอ สามารถเล่นเกมป้องกันได้ทั้ง 5 ตำแหน่ง, เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ชู้ตระยะ 3 คะแนนชั้นนำของลีกและยังเป็นหนึ่งในผู้นำระดับสูงในล็อคเกอร์รูมของฮิวสตันอีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด