:::     :::

แรชฟอร์ดมั่นใจผีแดงคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมมีศักยภาพมากพอที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการสำคัญมาครอง

ปิศาจแดง คว้าแชมป์สำคัญได้เพียง 3 รายการเท่านั้นนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากตำแหน่งไปเมื่อปี 2013 ซึ่งที่ผ่านมาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่

โดยแชมป์หนล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2017 และแม้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศบอลถ้วยสามรายการและจบที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก กระนั้นความสำเร็จที่จับต้องได้ยังคงไม่เกิดขึ้นกับทีม

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด มั่นใจว่าทีมของตนเองมีศักยภาพมากพอในการที่จะเดินหน้าประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใหญ่มาครอง

"ผมเชื่อว่าทีมที่เรามีในตอนนี้เป็นทีมที่มีศักยภาพมากพอในการคว้าแชป์รายการใหญ่ๆ" กองหน้าชาวอังกฤษแสดงความเห็นผ่านทาง UTD Podcast

"ผมรู้สึกว่าเราเข้าใกล้แล้วแต่ยังไปไม่ถึงตรงนั้น เราก็แค่ต้องการเข้ารอบชิงชนะเลิศที่ทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ได้และสู้เพื่อทุกๆ อย่าง

"ในเกมใหญ่ๆ เราสู้กับแต่ละทีมอย่างสูสีและเรารู้ว่าเราทำได้ เรามีความมั่นใจในสนามว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ ไม่ว่าจะ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เราแสดงให้เห็นว่าสามารถสู้แบบไปกลับกับทีมใหญ่ทีมไหนก็ได้นักเตะและผู้จัดการทีมรู้เรื่องนั้น

"เราเข้าใกล้เล็กน้อย แต่สำหรับผมแล้วไม่ช้าก็เร็วเราจะไปอยู่จุดนั้น ทำให้ดีกว่าเดิม ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือสิ่งที่ฝันถึง

"ความเป็นจริงคือเราตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก และมันเจ็บปวดจริงๆ แต่อนนี้เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว มันเกิดขึ้นไปแล้วและทางเดียวในการตอบสนองคือการเอาชนะ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด