:::     :::

มิร์เรอร์ฟันธงเรือถกปืนเครียดค่าตัวอเล็กซิส

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ได้ตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องซื้อขาย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลีกันแล้ว แต่ยังหาบทสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้

อเล็กซิส กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อลในจบฤดูกาลนี้ และเดิมที แมนฯ ซิตี้ หวังจะเซ็นร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บยาวของ กาเบรียล เชซุส ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเปลี่ยนแผนดึงตัวในเดือนมกราคมนี้เลย

ขณะที่อาร์เซน่อลก็มีท่าทีอ่อนลงจากที่เคยยืนกรานหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อย อเล็กซิส รวมถึง เมซุต โอซิล ออกไปในตลาดหน้าหนาว ทว่าล่าสุดพร้อมรับฟังข้อเสนอหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม

จอห์น ครอสส์ นักข่าวคนดังของมิร์เรอร์ที่คลุกคลีในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นพิเศษรายงานว่าตอนนี้ การเจรจาโยกย้าย อเล็กซิส ซานเชซ เริ่มขึ้นแล้ว แต่เรือใบสีฟ้าพร้อมยื่นข้อเสนอเพียง 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ปืนใหญ่พยายามโก่งให้ได้ 35 ล้านปอนด์

ทั้งนี้เชื่อกันว่า การพูดคุยน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้เพราะทางฝั่งอาร์เซน่อลเองก็หวังจะเคลียร์ปัญหาคาราคาซังนี้ให้จบโดยเร็วซึ่งกูรูลูกหนังวิเคราะห์ว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทีมขาดเสถียรภาพและเกิดความแตกแยกในห้องแต่งตัวจนเป็นที่มาของฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด