:::     :::

ปีร์โล่โอ่นี่คือยูเว่ที่ต้องการเห็น

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือทีมม้าลายแฮปปี้กับการบุกชนะ ปาร์ม่า 4-0 พร้อมยืนยันว่านี่คือ ยูเวนตุส ที่เขาต้องการเห็น

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ยืนยันหลังเกมบุกขย่ม ปาร์ม่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่านี่คือทีมเบียงโคเนรี่ที่เขาต้องการเห็น ซึ่งเป็นการแก้ตัวหลังสะดุดเสมอ อตาลันต้า 1-1 ช่วงกลางสัปดาห์ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

ยูเวนตุส ได้สองประตูในช่วงครึ่งแรกจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะบวกเพิ่มหนึ่งประตูในช่วงครึ่งหลัง ตบท้ายด้วยผลงานของ อัลบาโร่ โมราต้า ขณะที่แนวรุก ปาร์ม่า สร้างโอกาสได้ดีเช่นกัน แต่ จีจี้ บุฟฟ่อน ตื่นตัวและตอบสนองด้วยการเซฟหลายครั้งเช่นกัน 

'โรนัลโด้ ค่อนข้างโกรธตัวเองหลังการพลาดจุดโทษ (เกมกับ อตาลันต้า) แต่โชคดีที่เขาไม่มีเคี่ยวเข็ญมากนักและมีโอกาสแสดงให้เห็นทันทีว่าเขาชื่นชอบการทำประตูมากแค่ไหน' 

'เราไม่พอใจกับผลการแข่งขันเมื่อวันพุธ แต่ฟอร์มโดยรวมดี เย็นวันนี้เราต้องการเก็บคะแนนที่เราทิ้งไปให้ อตาลันต้า และผมคิดว่าเราทำสำเร็จ'


เมื่อถูกถามว่านี่คือ ยูเวนตุส ที่เขาต้องการเห็นด้วยสไตล์การเล่นที่มีอยู่ในใจตั้งแต่เริ่มต้นทำงานหรือไม่

'เย็นวันนี้คือ ยูเวนตุส ที่ผมต้องการเห็น เราจำเป็นต้องชนะเกมนี้ คริสเตียโน่ และ อัลบาโร่ กองหน้าทั้งคู่ของเราจำเป็นต้องกลับไปทำประตูให้ได้ เราจำเป็นต้องทำงานร่วมกันและ แอรอน แรมซี่ย์ มีเกมที่ดีเช่นเดียวกัน'

'เรากำลังไปถึงสิ่งที่ทุกคนต้องการอย่างช้าๆ ไม่ใช่แค่ตัวผม แต่ยังรวมถึงนักเตะด้วย ผมชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพรสสูง เมื่อฝ่ายตรงข้ามครองบอล เราสามารถแย่งมันกลับมาอย่างรวดเร็ว และนั่นทำให้เราควบคุมเกมได้ จิตวิญญาณนั้นกำลังเข้าสู่เด็กๆและเรากำลังปรับปรุงไปแบบเกมต่อเกม'

'ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเรามาถูกทางแล้ว เราจะมีทัศนคติแบบนี้ในทุกเกมไม่ว่าเราจะพบกับ ปาร์ม่า หรือ บาร์เซโลน่า เราต้องกดดันให้สูง เล่นด้วยความดุดันและแย่งบอลกลับคืนมาเพื่อที่เราจะเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด