:::     :::

'มู'โอดโดนตัดสินสองมาตรฐานที่ทัชไลน์

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองว่าพรีเมียร์ลีกมีสองมาตรฐานในการตัดสิน หลังจากตนเองเคยโดนลงโทษแบนและปรับหลายครั้งในอดีต

มูรินโญ่ ยอมรับว่า ตนเองคือตัวอย่างของการแสดงพฤติกรรมไม่ดีข้างสนาม จนโดนลงโทษหลายต่อหลายครั้งในอดีต และตอนนี้มีผู้จัดการทีมหลายคนที่แสดงพฤติกรรมเช่นนั้น แต่ไม่มีใครถูกลงโทษ แสดงให้เห็นถึงการตัดสินที่สองมาตรฐาน

กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งมีเรื่องปะทะคารมเล็กน้อยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา วิจารณ์การกระทำของโค้ชคู่แข่งที่บริเวณข้างสนาม ขณะเดียวกัน เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ดูเหมือนจะคว้าป้ายอิเล็กทรอนิคส์ของผู้ตัดสินที่สี่ เพราะไม่พอใจจำนวนเวลาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ไม่มีใครถูกตั้งข้อหา

พฤติกรรมในอดีตของ มูรินโญ่

"ในช่วงหลายปีมานี้ ผมคือตัวอย่างที่ดีเลยสำหรับพฤติกรรมแย่ๆ ข้างสนาม ผมมักถูกลงโทษอยู่เสมอ ในตอนนี้ ผมพิจารณาตัวเองอย่างจริงจัง ผมเชื่อว่าผู้ตัดสินก็รู้สึกเหมือนกัน กลายเป็นตัวอย่างที่ดีข้างสนาม"

"แต่ผมเห็นคนอื่นๆ กำลังทำอะไรที่ไม่น่าเชื่อ บางคนทำในแบบที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกแล้ว เรื่องนี้ผมสามารถพูดได้ เพราะผมอยู่กับมัน ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันอยู่ที่ข้างสนาม"

และเมื่อถูกถามว่าทำไมผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ถึงรอดจากการถูกลงโทษ มูรินโญ่ ตอบว่า "บางทีอาจเป็นเพราะเราไม่พูดถึงเรื่องนั้นกันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด