:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าจ่องาบ'เดอปาย'แค่5ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ ลียง มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เมมฟิส เดอปาย ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยอ้างว่า ลียง พร้อมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสนนราคาเพียง 5 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า ลียง ยินดีที่จะลดราคากองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเหลือ 5 ล้านยูโร เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียดาวยิงวัย 26 ปีแบบไม่มีค่าตัวหลังสัญญาปัจจุบันกำลังสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

เดอปาย ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสเซ็นสัญญากับ เดอปาย ในช่วงเดือนมกราคมนี้มากกว่าปล่อยให้ยืดเยื้อไปถึงช่วงซัมเมอร์ถ้าหากต้องแข่งขันกับ เปแอสเช จะเป็นเรื่องยากมากกว่าเมื่อทีมดังเมืองน้ำหอมสามารถจ่ายเงินโบนัสค่าเซ็นสัญญาได้มากกว่าทีมยักษ์กาตาลุนย่า 

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า มีชื่อ เดอปาย ซึ่งเคยร่วมงานกันในทัพกังหันลมเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ราคาที่ ลียง เรียกร้อง 25 ล้านยูโรนั้นสูงเกินไปสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียว แต่มีโอกาสสูงที่กองหน้าวัย 26 ปีจะย้ายมา 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด