:::     :::

จอห์นสันหวังแก้ไขเรื่องดร็อปบอลเกมเยือนเบงกอลส์

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
2,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีปัญหาเรื่องดร็อปบอลโดยเฉพาะ เดออนเท จอห์นสัน ปีกนอกวัย 24 ปี ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าวให้ดีขึ้น

เดออนเท จอห์นสัน ปีกนอกปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หวังว่าเขาจะแก้ไขข้อผิดพลาดเรื่องดร็อปบอลในเกม'มันเดย์ไนท์'กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

จอห์นสัน วัย 24 ปีกลายเป็นปีกนอกที่ดร็อปมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล 11 ครั้ง ซึ่งส่งผลให้ สตีลเลอร์ส ปราชัย 2 เกมในซีซั่นนี้ต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (ดร็อปบอล 2 ครั้ง) และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม (ดร็อปบอล 3 ครั้ง) ซึ่งปีกวัย 24 ปีคาดหวังว่าจะแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าวในเกมเยือน เบงกอลส์ คืนวันจันทร์นี้ 

'มันเกี่ยวกับการคิดโน้นนี่นั่นมากเกินไป' จอห์นสัน กล่าวพร้อมอธิบายสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มของเขาตกลงว่า 'คิดมากเกี่ยวกับการจับบอล เมื่อคุณดร็อปบอลเหล่านั้น คุณเอามันกลับมาไว้ในหัวคุณ 'จับมัน, จับมัน, จับมัน' ทั้งหมดที่คุณคิดจริงๆ เมื่อคุณเห็นลูกบอลมาทางคุณและคุณกำลังคิดถึงมันอยู่ในใจคุณ, คุณเป็นเหมือนกับคุณไม่ต้องการจะพยายามและหลบหน้ามัน ผมดร็อปบอลมาตลอด แต่ผมไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมากำหนดตัวผมในฐานะคนๆหนึ่งและฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง'


'ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมแสดงให้เห็นว่าก่อนหน้านี้ในฤดูกาลจนถึงจุดนี้ ผมมีความคิด นั่นเป็นความคิดในการเล่นครั้งต่อไปและเมื่อลูกบอลมาทางผมก็พยายามที่จะสร้างเพลย์'

แต่ จอห์นสัน ไมใช่ผู้เล่นคนเดียวของ สตีลเลอร์ส ที่ไม่สามารถครองบอลได้ หลังทัพคนเหล็กเป็นทีมที่ดร็อปบอลมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล 33 ครั้ง และอัตราการดร็อป 6.3 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้ง พิตต์สเบิร์ก ยังดร็อปบอลรวมกัน 14 ครั้งจาก 3 เกมหลังสุด ซึ่งเป็นช่วงที่มีอัตราดร็อปบอลอยู่ที่ 9.9 เปอร์เซ็นต์

'มันเป็นเพียงการขาดโฟกัส' จอห์นสัน กล่าว 'เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไรเมื่อเราจับบอล เราพยายามไม่คิดถึงเรื่องนั้นมากเกินไปเพราะถ้าคุณคิดถึงมัน มันจะแสดงออกมาในการเล่นของคุณ เราแค่พยายามไปให้ไกลด้วยการเล่นแต่ละครั้งและทุกสแน็ป แค่ล็อคให้แน่นกว่าที่คุณทำตามปกติเล็กน้อย ไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่ ช่วงเวลาที่คุณล็อคไว้แบบนั้นมันพิเศษจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด