:::     :::

'มู'บอกไก่-จิ้งจอกต่างเล่นไม่ดีทั้งคู่

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมของตน และ เลสเตอร์ ก็ไม่ได้เล่นดีด้วยกันทั้งคู่ ในนัดนี้พลพรรค จิ้งจอก บุกมาเอาชนะถึงถิ่นได้ 2-0

    นายใหญ่ ไก่เดือยทอง กล่าวหลังจบเกมว่า "มันน่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่แปลกๆ ที่จะอธิบาย มันเป็นเกมที่เราแพ้เพราะจุดโทษ และการทำเข้าประตูตัวเอง มันเป็นเกมที่ผู้รักษาประตูของคุณไม่ได้เซฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่มันเป็นเกมที่เราไม่ได้เล่นได้ดีสักเท่าไหร่ เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่จากนั้นช่วงเวลาที่เราทำได้ดีที่สุดก็คือเมื่อเราเสียประตู และจากนั้นก็ทำเข้าประตูตัวเอง ทีมพยายาม และสร้างโอกาสได้ไม่มาก ผมไม่คิดว่าทั้งสองทีมเล่นกันได้ดีมากเท่าไหร่"

    "เรามีโอกาสดีที่สุดในครึ่งแรก พวกเขามี 2 หรือ 3 โอกาสดีๆ และพวกเขาก็ได้ประตูจากจุดโทษ ซึ่งไม่ได้เป็นสถานการณ์ที่อันตรายอะไรเลย คู่แข่งกำลังวิ่งห่างออกมาจากหน้าปากประตูของเรา หลายทีมต่างอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน และมันก็สามารถที่จะเกิดความผิดพลาดซึ่งสร้างความแตกต่างได้"

    "แซร์ช (โอริเย่ร์) ไม่จำเป็นต้องเข้าปะทะเลย แน่นอนเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น แต่ผมก็จะไม่โทษนักเตะหรอกนะ"

    "เราสมควรที่จะบุกชนะ ลิเวอร์พูล และนั่นจะทำให้เป็นสัปดาห์ที่มหัศจรรย์ เพราะไม่มีใครที่ทำแบบนั้นมาเป็นเวลานานแล้ว ตอนนี้ถ้าคุณมองไปยังตารางทุกทีมก็อยู่ตรงนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด