:::     :::

ลีกปรับเงินพีเทอร์สฐานถ่มน้ำลายใส่แลนดรี้

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
2,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส พีเทอร์ส คอร์เนอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกลีกสั่งปรับเงินโทษฐานจงใจถ่มน้ำลายใส่ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกม 'มันเดย์ไนท์' ที่ผ่านมา

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ มาร์คัส พีเทอร์ส คอร์เนอร์แบ็กของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นเงิน 12,500 เหรียญสหรัฐ สำหรับพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาจากการถ่มน้ำลายใส่ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ขณะเดินออกจากเกม'มันเดย์ไนท์' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แลนดรี้ เพิ่งหยาม พีเทอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเป็นพวกขี้ขลาดสำหรับพฤติกรรมของคอร์เนอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ พร้อมกล่าวว่า 'รอจนกว่าผมจะหันกลับไปแล้วทำอะไรแบบนั้น? มันเหมือนกับว่าทำกับหน้าผม ถ้าเป็นลูกผู้ชายพอ คุณคงไม่ทำอะไรแบบนั้น'


ก่อนที่ พีเทอร์ส จะออกแถลงการณ์ในเวลาต่อมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้จงใจถ่มน้ำลายใส่ปีกนอก บราวน์ส แต่อย่างใด 'ผมมาจากไหน เมื่อคุณมีปัญหากับใครบางคน คุณจะจัดการกับมันแบบตัวต่อตัว แบบผู้ชายกับผู้ชาย ใครก็ตามที่เชื่อว่าผมจงใจถ่มน้ำลายใส่เขานั่นเพราะเขาไม่รู้จักผม ผมเป็นคนธรรมดาและเรียบง่าย'

ส่วน จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาคุยกับ แลนดรี้ หลังจบเกม 'มันเดย์ไนท์' โดยกล่าวกับปีกนอกของ บราวน์ส และไม่คิดว่า พีเทอร์ส จะมีเจตนาถ่มน้ำลายใส่เขา

'ไม่มีทางที่ มาร์คัส จะทำแบบนั้น' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมรู้จัก มาร์คัส เป็นอย่างดี นั่นไม่ใช่สไตล์ของเขาจริงๆ ถ้าเขาอารมณ์เสีย เขาจะไม่ทำแบบนั้น สิ่งที่เขาทำคือเขาถ่มน้ำลายแบบมีทิศทาง มันไม่ได้อยู่ในทิศทางของใคร คุณสามารถบอกได้จากคลิป นั่นคือจุดที่ผมยืนอยู่กับมัน'


ส่วน เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 12,500 เหรียญสหรัฐโทษฐานไม่มีน้ำใจนักกีฬาของ พีเทอร์ส แต่คอร์เนอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ เคยถูกลีกปรับเงินมากกว่านี้จากการฉลองร่วมกับแฟนๆด้วยการกระโดดขึ้นอัฒจันทร์และดื่มเบียร์ด้วยจนถูกปรับเงิน 14,037 เหรียญสหรัฐในเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ช่วงเดือนธันวาคมปี 2019

พีเทอร์ส มีรายได้ซีซั่นนี้ราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ตกสัปดาห์ละ 588,235 เหรียญสหรัฐ ซึ่งค่าปรับดังกล่าวคิดเป็นเพียง 2.1 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของเขาเท่านั้น ทว่าตัวแทนของคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะอุทธรณ์โทษปรับดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด