:::     :::

หงส์ยังสนเมนเดสแม้สปอร์ติ้งปัด19ลป.

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ายังคงให้ความสนใจ นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้าย สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหมือนเดิม แม้จะมีรายงานว่าข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ของพวกเขาโดนยักษ์ใหญ่โปรตุเกสบอกปัดกลับมาแบบไม่ใยดี

    มีรายงานว่า หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัวดาวเตะวัย 18 ปี มายังถิ่นแอนฟิลด์ แต่ก็โดนปฏิเสธโดย สปอร์ติ้ง ซึ่งตอนนี้มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงของแบ็กซ้ายรายนี้จาก 40 ล้านปอนด์เป็น 60 ล้านปอนด์

    เมนเดส เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ในถิ่นเอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด เมื่อเดือนมิถุนายน แต่ สปอร์ติ้ง ก็อยากที่จะขยายสัญญาใหม่เพิ่มอีกครั้ง ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

    กอร์เรยโย่ ดา มานญ่า เปิดเผยว่า เมนเดส ได้ตกลงที่จะต่อสัญญา แม้ว่ายังมีความลังเลในทีแรก และค่าแรงของเขาจะเพิ่มจาก 13,000 ปอนด์ต่อสัปาห์ไปอีก 3 เท่าตัว

    รายงานจาก โอ โชโก้ สื่อโปรตุเกส ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัว เมนเดส อย่างจริงจัง แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่มีความจำเป็นในการหาแบ็กซ้ายใหม่ในทันที

    แชมป์พรีเมียร์ลีก เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ คอสตาส ซิมิคาส เพื่อมาเป็นกำลังเสริมให้กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในช่วงซัมเมอร์ แต่กองหลังทีมชาติกรีซก็มักจะประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

    อย่างไรก็ตาม ด้วยส่วนสูงที่มากถึง 6 ฟุต ก็ทำให้มีการคาดกันว่าอนาคตนั้น เมนเดส อาจขยับมายืนตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

    ด้วยอาการบาดเจ็บหนักของนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขาดตัวเลือกในแนวรับ

    นอกจากนี้ อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ และ เรอัล มาดริด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ เมนเดส ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด