:::     :::

ทูเคิ่ลพอใจฟอร์มลูกทีมเล่นอย่างมีวินัย

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พอใจผลงานของลูกทีมที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในเกมเสมอกับ ลีลล์ 0-0 ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่ สต๊าด ปิแอร์ โมรัว จบลงแบบไม่มีสกอร์เกิดขึ้นทำให้ทาง เปแอสเช ไม่สามารถแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้ โดยยังตามหลัง ลีลล์ ผู้นำร่วมกับ ลียง แต้มเดียว แต่ทาง ทูเคิ่ล เผยว่าพอใจผลงานลูกทีมในเกมนี้

"เราสร้างโอกาสได้ 2-3 ครั้ง ในการแข่งขันระดับสูงและการเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องทำประตูให้ได้ด้วยการมีโอกาสแค่ครึ่งเดียว" ทูเคิ่ล กล่าว

"แต่โชคไม่ดีมันไม่เกิดขึ้นในวันนี้ เราขาดความแม่นยำและโชคไปบ้าง แต่เรามีเกมที่ดี ผมมีความสุขกับผลงานของเรา ความมุ่งมั่น ความเข้มข้นและวินัยที่เราแสดงออกมา ผมได้เห็น มาร์กินโญส เล่นได้ในระดับที่น่าเหลือเชื่อ" 

"ส่วนเรื่องของอาการบาดเจ็บ  กับจังหวะของเรา ในทุกเกมที่เราลงเล่นเวลา 21.00 น. เรามีปัญหาเรื่องการนอนและฟื้นตัว เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายและมีเพิ่มอีก 3 คนในค่ำคืนนี้"

"ในการเตรียมพร้อมเกมกับ สตราส์บูร์ก เรามีเวลาแค่สองวันและเราต้องวิเคราะห์ว่าใครพร้อมบ้าง เราอาจจะไม่สามารถคาดหวังได้มากนักจากนักเตะของเรา มีความเหนื่อยล้าและอาการบาดเจ็บมากมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด