:::     :::

โรเตนกังวลข่าวย้ายทีมส่งผลฟอร์มเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌอโรม โรเตน อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส รับกังวลเรื่องข่าวย้ายทีมส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กองหน้าวัย 21 ปียังคงเดินหน้าทำประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่อง โดยกดไปแล้ว 13 ลูก จาก 16 เกมทุกรายการ นำเป็นดาวยิงสูงสุดของทีม แต่มีหลายเกมที่ผลงานไม่ดีนัก ซึ่งทาง โรเตน มองว่าข่าวเรื่องการย้ายทีมอาจจะส่งผลถึงฟอร์มของแข้งรุ่นน้องได้ แม้ว่าทาง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรยืนยันมั่นใจ เอ็มบั๊ปเป้ จะต่อสัญญาใหม่กับทีมก็ตาม

"มีความกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขา" โรเตน กล่าวกับ อาร์แอ็มเซ สปอร์ต "ทัศนคติของ เอ็มบั๊ปเป้ ชี้ให้เห็นถึงผู้เล่นที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและตระหนักว่าเขามีปัญหาเมื่อระดับสูงมากขึ้น"

"เขามักจะถูกวิเคราะห์ และเราก็คาดหวังจากเขาอย่างสูง เขาสามารถยกระดับได้อีกเพราะเขาอายุยังน้อย แต่เราไม่รู้สึกถึงพัฒนาการที่มากนัก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถเห็นได้ว่าเขามีปัญหา"

"ในเกมกับ อิสตันบูล (บาซัคเซฮีร์) ผมรู้สึกว่าเขาทำได้ดี แต่ในยามที่ เนย์มาร์ ไม่ได้ลงเล่น เขาต้องการที่จะเป็น เนย์มาร์ และเมื่อเขาอยู่ตรงนั้น เขาต้องการที่จะเป็นแบบนั้น"

"เราสามารถตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขา มีแรงกดดันที่ว่าอนาคตของเขาอาจจะอยู่ที่เหนือนอกจาก เปแอสเช"

สำหรับปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยมีข่าวว่าทาง เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด