:::     :::

ท่าเรือเปิดตัว"โบลี"เสียบแทนเฮแบร์ตี้

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" เติมแกร่งให้การท่าเรือ เอฟซี เมื่อจัดการเปิดตัว "ยานนิค โบลี" เสริมแกร่งแดนหน้าลุยเลคสอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี  บรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส “ยานนิค โบลี” ร่วมทีมประเดิมไทยลีก ช่วงเลคสอง และพร้อมลงเล่นพบ สมุทรปราการซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ 
โดย มาดามแป้ง นายหญิงสิงห์เจ้าท่า เผยว่า “โบลี เป็นนักเตะที่มีทักษะสูง สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุก แป้งและทีมสต๊าฟโค้ช เชื่อว่า การเข้ามาร่วมทีมของโบลีในครั้งนี้ จะทำให้แดนหน้าของทีมมีความอันตรายและดุดันมากยิ่งขึ้น และจะพาทีมการท่าเรือเข้าใกล้เป้าหมายการคว้าแชมป์ไทยลีก และการไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียในปีหน้าอีกด้วย แป้งหวังว่าการเซ็นสัญญาหนนี้ จะเป็นของขวัญปีใหม่ ที่พวกเราสโมสรการท่าเรือมอบให้แฟนบอลมีความสุขนะคะ” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย
ยานนิค โบลี เติบโตจากอะคาเดมี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก่อนไต่เต้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2007-2010 และถูกปล่อยให้ เลอ อาฟร์ ยืมตัว ก่อนมีโอกาสย้ายไปร่วมทีมกับหลายสโมสรอย่าง นีมส์ (ฝรั่งเศส), เชอร์โนโมเร็ตส์ (รัสเซีย), ซอร์ย่า ลูแฮงส์ (ยูเครน), อันจิ มาคัชคาลา (รัสเซีย) จากนั้นปี 2017 มีโอกาสมาย้ายค้าแข้งในเอเชียกับ ต้าเหลี่ยน อี้ฟ่าง น้องใหม่ในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก และย้ายไปเล่นกับ โคโลราโด ราปิดส์ ที่สหรัฐ อมเมริกา ก่อนย้ายมาเล่นที่ไทยให้กับสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในปี 2019-2020 ลงเล่นไป 38 นัด ยิงรวม 22 ประตู
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด