:::     :::

สาลิกามึนยังไร้มักซิแม็ง,ลาสเซลล์สผลพวงโควิด

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง กับ จามาล ลาสเซลล์ส สองกำลังหลักของ นิวคาสเซิ่ล ยังคงเจอผลกระทบจากโควิด-19 ระยะยาว หลังหายหน้าจากทีมไปพักใหญ่

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประสบปัญหามากมายเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงขั้นต้องเลื่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลล่า และสองตัวหลัก มักซิแม็ง กับ ลาสเซลล์ส ก็ได้รับผลกระทบระยะยาว

ก่อนหน้านี้ เดอะ แม็กพายส์ ต้องสั่งปิดสนามซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในสโมสร จนมีบุคลากรของสโมสรมีผลตรวจเป็นบวกมากเกิน 10 ราย ระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายน แต่ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่ามีนักเตะคนใดรวมอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม พบว่ามีนักเตะหลายคนที่พลาดเกมเยือน คริสตัล พาเลซ หลังจากนั้น อาทิ แซงต์-มักซิแม็ง, ลาสเซลล์ส, แอนดี้ แคร์โรลล์, ไรอัน เฟรเซอร์, เฟเดรีโก้ เฟร์นานเดซ, ไอแซ็ก เฮย์เดน โดยไม่มีการเปิดเผยว่าบาดเจ็บหรือกักตัวจากโควิด-19

ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในของสโมสร เปิดเผยว่า แซงต์-มักซิแม็ง กับ ลาสเซลล์ส คือสองคนที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และจนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลยนับตั้งแต่การระบาดเมื่อเดือนก่อน เพราะอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมยังมืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าทั้งสองคนจะฟิตกลับคืนสนามได้เมื่อไหร่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด