:::     :::

สถิติเผยแม็กไกวร์นาทีลงสนามมากสุดปี2020

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลายมาเป็นนักเตะอาชีพที่ลงสนามมากที่สุดนปี 2020 หลังจากนับจำนวนการลงเล่นแบบนาที ซึ่งสถิติดังกล่าวมากบรรดาผู้รักษาประตูอีกด้วย

ตามสถิติของ CIES Football Observatory ที่เก็บถึงวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาเผยว่ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามตลอดปี 2020 ไปมากกว่า 4,745 นาที หรือคิดเป็นประมาณ 79 ชั่วโมง

โดยสถิติดังกล่าวมากกว่า รูเบน ดีอาส กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจำนวนนาทีของกองหลังทีมชาติอังกฤษยังมากกว่า มาร์เซโล่ ลอมบา นายด่านมือ 1 อินเตอร์นาซิอองนาลสโมสรบราซิลถึง 5 นาที

ถือเป็นจำนวนที่ยอดเยี่ยมของ แม็กไกวร์ โดยเฉพาะในกรณีที่เขาไม่พลาดลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 สักนาทีเดียว และหากนับตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล 2020/21 แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงเล่นแค่สองนัดในเกมดวลกับ เปแอสเช ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ไบรท์ตัน ในศึก คาราบาว คัพ 

นอกจากนั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาลงเล่นในศึก ยูโรปา ลีก ไป 9 นัด ส่วนในทีมชาติอังกฤษเขาลงเล่นในรอบปี 2020 ไป 4 เกม โดยเขาเจอปัญหาโดนแบนและโดนตัดชื่อเพราะกรณีที่กรีซ

สำหรับนักเตะที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตูซึ่งมีจำนวนนาทีตามหลัง แม็กไกวร์ มาเป็นอันดับสองคือ ดีอาส กองหลังเรือใบสีฟ้า แต่ก็มีจำนวนนาทีตามหลังถึง 401 นาที ถัดมาคือ เมสซี่ ในจำนวน 4,293 นาที และ บรูโน่ ที่ลงสนาม 4,164 นาที



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด