:::     :::

หมดยุคเพเทรียตส์พลาดตั๋วเพลย์ออฟครั้งแรกนับจากปี2008

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
2,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 12 ปีหลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค อาจสิ้นสุดยุคแห่งความยิ่งใหญ่ของพวกเขา หลังการปราชัยต่อทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก ไมอามี่ ดอลฟินส์ 12-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนหลุดวงโคจรเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การปราชัยต่อ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทัพนักรบกู้ชาติสถิติ 6-8 นอกจากจะพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟแล้ว อาจทำให้แฟรนไชส์แห่งนี้ปิดฉากซีซั่นด้วยสถิติต่ำกว่า .500 นับตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งเป็นปีแรกในการทำงานใน นิว อิงแลนด์ ของ เบลิชิค ที่จบฤดูกาลด้วยสถิติ 5-11


เมื่อถูกถามหลังเกมและตกรอบครั้งแรกในรอบ 12 ปี เบลิชิค ตอบว่า 'น่าผิดหวัง, แต่เราไม่สมควรชนะในวันนี้'

การพ่ายแพ้ครั้งประวัติศาสตร์ของ เพเทรียตส์ เกิดขึ้นหนึ่งวันหลัง บัฟฟาโล่ บิลล์ส คว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันออกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995 อีกทั้งผู้ที่ทำให้ทัพนักรบกู้ชาติตกรอบเพลย์ออฟมาจากฝีมือของเด็กเก่า ไบรอัน ฟลอเรส ที่เคยเป็นลูกน้องของ เบลิชิค ก่อนจะย้ายมารับงานเฮดโค้ชของ ดอลฟินส์ เมื่อปี 2019

ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2020 เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก 11 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติของเอ็นเอฟแอล และคว้าแชมป์ดิวิชั่นดังกล่าว 17 จาก 19 ครั้ง โดยมี นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ ดอลฟินส์ เคยทำได้ในปี 2002 กับ 2008 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด