:::     :::

พลิกล็อก!แรมส์ตกเป็นเหยื่อเจ็ตส์ทีมแรกของซีซั่น

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
2,520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ หยุดผลงานเลวร้ายพ่าย 13 เกมติดต่อกันด้วยการบุกชนะ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ของ อดัม เกส ปิดโอกาสสร้างสถิติ 0-16 เป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลตามรอย ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังพลิกล็อกบุกโค่น แอลเอ แรมส์ 23-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สิ้นสุดการรอคอยชัยชนะนานถึง 358 วันสำเร็จ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เฮ้, งานของเราคือการพยายามออกไปข้างนอกและคว้าชัยชนะให้ได้ทุกสัปดาห์' เกส คุยหลังเกมโดยไม่สนใจว่าการคว้าชัยชนะเหนือ แรมส์ จะทำให้ทีมสูญเสียประโยชน์ก็ตาม 'มันนานเกินไปแล้วที่เราจะจำได้ว่าการชนะนั้นมันรู้สึกอย่างไร' 

การเก็บชัยชนะเกมแรกของซีซั่นทำให้ เจ็ตส์ สถิติ 1-13 เทียบเท่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่ 'แก๊งค์ กรีน' เสียสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ให้ จากัวร์ส (.536) เนื่องจากฝ่ายหลังมีโปรแกรมแข่งขันอ่อนกว่า เจ็ตส์ (.592) นั่นหมายความว่า แจ็คสันวิลล์ มีโอกาสเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กของ เคลมสัน มาร่วมสร้างทีมใหม่ในอนาคต


'มันเป็นความรู้สึกที่่น่าทึ่ง' แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก เจ็ตส์ ที่ขว้างคอมพลีต 22 จาก 31 ครั้ง ระยะ 207 และทำ 1 ทัชดาวน์ กล่าวหลังเกมชนะ แรมส์ 

อย่างไรก็ตามสถิติ 0-13 คือการรอคอยชัยชนะยาวนานสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ แต่ชัยชนะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านช่วยให้ เจ็ตส์ ไม่ต้องจารึกชื่อเป็นทีมที่สามต่อจาก ไลออนส์ และ บราวน์ว ที่จบซีซั่นด้วยสถิติ 0-16 เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด