:::     :::

แม็คเวย์อายหลังแรมส์พลิกพ่ายสมันเจ็ตส์

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
2,675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ ยอมรับว่าอับอายขายหน้าหลัง แอลเอ แรมส์ พังคาบ้านต่อทีมที่ยังไม่เคยชนะใครก่อนหน้านี้อย่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่ารู้สึกอับอายและท้องไส้ปั่นป่วนหลังการปราชัยคารังแบบพลิกล็อกต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 20-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา ทั้งที่ 'แก๊งค์ กรีน' ไม่เคยชนะใครตลอด 13 เกมก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'การพ่ายแพ้ครั้งนี้จะทำให้เราเสื่อมเสียเพียงเท่าที่เราปล่อยมันเท่านั้น มันจะเป็นเรื่องน่าอับอายและปั่นป่วนท้องไส้คุณเกี่ยวกับเรื่องนี้' แม็คเวย์ กล่าวหลังเกม 'นั่นเป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก แต่เราจะก้าวต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำ นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร'


ถึงตอนนี้ แรมส์ สถิติ 9-5 ยังไม่เคยแพ้ 2 เกมติดต่อกันในฤดูกาลนี้ พวกเขาจะต้องเอาชนะทั้ง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ใน 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก เริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้ากับ ซีฮอร์คส์ ในสัปดาห์หน้า

'มันจะเป็นการต่อยอดอีกวัน' เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ กล่าวถึงการพบกับคู่ปรับสำคัญ 'เรามเกมที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้า ซึ่งเราจะต้องเอาชนะให้ได้และผมคิดว่าเรารู้เรื่องนั้น แน่นอนว่าเราผิดหวังในวันที่ผ่านไปและน่าอับอายและคุณรู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนเกี่ยวกับมัน แต่อย่างที่ผมบอกเรารู้ดีว่าเราต้องชนะเกมเท่านั้นกับ ซีแอตเทิ่ล ในสัปดาห์หน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด