:::     :::

เบิร์นลี่ย์เปิดรังอัดวูล์ฟส์2-1เฮนัดที่3

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ คว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดบ้านเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 2 - วูล์ฟแฮมป์ตัน 1

สนาม: เทิร์ฟ มัวร์


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 16 เดอะ คลาเร็ตส์ มีลุ้นจากจังหวะที่ ดไวท์ แม็คนีล ครอสมาให้ คริส วูด เข้าชาร์จแต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ถัดมาในนาทีที่ 28 เบิร์นลี่ย์ ยังคงมีลุ้นต่อเนื่อง หนนี้จากบอลยาวที่กองหลัง วูล์ฟส์ สกัดไม่มาขาดเข้า แอชลี่ย์ บาร์นส์ สับไกเน้นๆ แต่ดันไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ในนาที 35 จากจังหวะที่ ชาร์ลี เทย์เลอร์ เติมเกมมาทางซ้ายก่อนจะตักไปเสาไกลให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลอยตัวโขกกดบอลเสียบตาข่าย

ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที เบิร์นลี่ย์ หวิดนำห่างจาฟรีคิกระยะหวังผล จอช บราวน์ฮิลล์ ข้ามกำแพงและทาง รุย ปาตริซิโอ หมดสิทธิ์ไปแล้ว กระนั้นบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

ครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่า นาที 50 จอช บราวน์ฮิลล์ ยิงไกลระยะ 25 หลาบอลพุ่งเช็ดคานออกหลังไป

กระนั้นนาทีที่ 51 เดอะ คลาเร็ตส์ นำห่าง 2-0 จากฟรีคิกระยะไกลสาดเข้าเขตโทษ เบน มี โขกชงเข้ากลาง ดไวท์ แม็คนีล กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ขึ้นโขกกับกองหลังบอลตกลงมาที่ คริส วูด ยิงไม่เหลือ

แม้ทาง วีเออาร์ ขอดูว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าหรืออาจจะโดนแขนนักเตะฝ่ายรุกหรือไม่ แต่หลังจากตรวจสอบไม่มีอะไรผิดปกติเลยให้เป็นประตู

ทีมเยือนพยายามหาทางเอาคืนแต่เป็นเจ้าบ้านที่จบได้ลุ้นกว่า นาที 65 แอชลี่ย์ เวสต์วูด แทงมาให้ คริส วูด ลากหนี แม็กซ์ คิลแมน ก่อนยิงติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ 

หมาป่ามิดแลนด์ส ได้จุดโทษในนาที 88 จอช เบนสัน ไปทำฟาวล์ ฟาบิโอ ซิลวา ก่อนที่ดาวรุ่งโปรตุเกสจะรับหน้าที่ยิงให้ทีมตามมา 1-2

แต่หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 คว้าชัยนัดที่ 3 ในซีซั่นนี้ไปครอง


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์: นิค โพ๊ป - แม็ทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วูด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วูด, แอชลี่ย์ บาร์นส์


วูล์ฟแฮมป์ตัน: รุย ปาตริซิโอ - โรแม็ง ซาอิสส์, คอเนอร์ คอดี้, แม็กซ์ คิลแมน - เนลซอน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, โอเวน โอตาโซวี่, รูเบน เนเวส, รายาน เอต์ นูรี่ - ดาเนียล โปเดนซ์, เปโดร เนโต้


ผู้ตัดสิน: ลี เมสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด