:::     :::

แลมพ์สชมซิลวาแจ่ม-เชื่อแวร์เนอร์ใกล้ปลดล็อก

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดใจหลังเกมชนะ เวสต์แฮม 3-0 ว่าเป็นเกมที่ยาก แต่พอใจเกมรับอันยอดเยี่ยมที่นำโดย ติอาโก้ ซิลวา พร้อมให้กำลังใจ ทิโม แวร์เนอร์ ใกล้ยิงได้อีกครั้ง

เชลซี แก้ตัวจากที่แพ้มา 2 นัดติดได้สำเร็จด้วยการเปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม ไปขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูแรกจากลูกโขกของ ติอาโก้ ซิลวา ก่อนที่ท้ายเกม แทมมี่ อบราฮัม จะมาซัดคนเดียว 2 ประตูปิดกล่อง 

ส่วน ทิโม แวร์เนอร์ เกือบทำประตูได้เช่นกันในช่วงท้ายที่ยิงเน้นๆ ในเขตโทษ ทว่าบอลไปชนคาน ทำให้ไร้สกอร์มา 9 นัดติดแล้ว 

แลมพาร์ด กล่าวว่า "เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดีและอยู่ในฟอร์มที่ดี มีจังหวะอันตรายเพียบ ผมคิดว่าวันนี้จะเป็นเกมที่ยากและมันก็เป็นแบบนี้ แม้ว่าในช่วงเวลาที่ไม่ได้สวยงาม เราก็ตั้งรับได้เยี่ยม ติอาโก้ ซิลวา ทำได้สุดยอดเลย"

"เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแบบนั้นในตอนท้ายเพราะมีช่วงที่สกอร์ 1-0 ที่ยาก เรารับมือได้ดี แต่พอเราได้ประตูที่สองและ (มาเตโอ) โควาซิช ลงมา เราก็มีโอกาสได้อีกหลายประตูในช่วงท้าย"

"มันมีช่วงที่ ทิโม (แวร์เนอร์) ได้โอกาส แต่โชคไม่ดี อย่างไรก็ตาม เขาพาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่ง และเมื่อไหร่ที่ส่งบอลเข้าประตูได้ มันจะเป็นการติดเครื่องสำหรับเขา"

"แทมมี่ (อบราฮัม) และ โอลี่ (ชิรูด์) ต่างนำความแตกต่างเพิ่มให้ทีม วันนี้ แทมมี่ ทำในสิ่งที่เขาทำได้และเป็นสิ่งที่เราต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด