:::     :::

ซิเมโอเน่รับไม่พร้อมส่ง'เฟลิกซ์-ซัวเรซ-คอสต้า'สตาร์ทพร้อมกัน

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยอมรับว่ายังไม่พร้อมสำหรับการส่ง ชูเอา เฟลิกซ์, ดีเอโก้ คอสต้า กับ หลุยส์ ซัวเรซ ออกสตาร์ทพร้อมกัน แต่ทั้ง 3 กองหน้ามีโอกาสจบเกมพร้อมกันได้เหมือนเกมเยือน เซลต้า บีโก้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงลีกเมืองกระทิงที่มีโปรแกรมเยือน เรอัล โซเซียดาด วันอังคารนี้ยอมรับว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับการส่ง หลุยส์ ซัวเรซ, ชูเอา เฟลิกซ์ กับ ดีเอโก้ คอสต้า ออกสตาร์ทพร้อมกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คอสต้า เพิ่งฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมล่าสุดที่ชนะ เอลเช่ 3-1 หลัง ชูเอา เฟลิกซ์ เจ็บซี่โครงจากเกมดังกล่าวจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่แนวรุกชาวโปรตุกีสยังมีชื่อติดโผเยือนแคว้นบาสก์หลังกลับมาลงซ้อมตามปกติ ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาลงสนามต่อเนื่องนับตั้งแต่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ'โควิด-19'

เมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะส่ง 3 กองหน้าลงสนามพร้อมกัน ซิเมโอเน่ ตอบว่า 'ผมคิดว่าทีมยังไม่พร้อมที่จะออกสตาร์ทกับพวกเขาทั้งหมดพร้อมกัน แต่เราสามารถจบเกมพร้อมกับพวกเขาได้ เกมในเมืองบีโก้เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับเรา'

'มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ ดีเอโก้ บาดเจ็บ แต่พวกเขาทั้งหมดเป็นกองหน้าอันตราย ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเล่นร่วมกันได้ คุณต้องอดทนและใช้ประโยชน์จากความสามารถของผู้เล่นแต่ละคนที่เรามี สิ่งสำคัญคือต้องมั่นใจว่าเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะลงสนาม' เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด