:::     :::

ลาปอร์ต้าชี้บาร์ซ่าหลอกขายฝันเมสซี่

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
2,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อ้างสโมสรหลอกลวง ลิโอเนล เมสซี่ ซ้ำแล้วซ้ำอีกและไม่รักษาสัญญาที่ว่าจะพาทีมยืนหยัดอยู่ในระดับแถวหน้าของโลก

แข้งวัย 33 ปีดูเหมือนจะหมดไฟหลังความล้มเหลวในช่วงหลังของสโมสรจนประกาศขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ท้ายที่สุดแล้วจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ แต่เรื่องการย้ายทีมและอนาคตก็ยังอยู่ในความไม่แน่นอน

ทาง ลาปอร์ต้า ที่นั่งเก้าอี้ประธานช่วงปี 2003-2010 และลงชิงตำแหน่งในครั้งนี้ชี้ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" หลอก เมสซี่ ในเรื่องของการให้ความหวังว่าทีมจะยิ่งใหญ่และเดินหน้ากวาดแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ

"เขาต้องการเห็นว่าทีมมีศักยภาพในการแข่งขันที่จะสร้างเรื่องราวแห่งความรักที่บาร์ซ่ามีในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันกลับหยุดชะงักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา" ลาปอร์ต้า กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น

"(สโมสร) โกหกเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า และยิ่งไปกว่านั้นคือสิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่ทุกคนต้องการ เขามีเป้าหมายในเส้นทางอาชีพซึ่งเขาต้องการที่จะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์"

"เขาไม่สามารถยอมรับได้ว่าทีมอื่นได้โทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บาร์ซ่า ทีมที่มี ลิโอเนล นักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมนี้ ไม่มีทีมที่พร้อมต่อสู้มากพอที่จะคว้ามันมาครอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด