:::     :::

ปธ.ค้างคาวตอบชัดไม่พอใจฟอร์มเลกแรก

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม่สั่งลุย "ดร.อนงค์วรรณ" ไม่พอใจผลงานค้างคาวไฟ เลกแรก เร่งเสริมนักเตะ-สั่งให้มุ่งมั่นกว่าเดิม ย้ำเป้าหมายเลกสอง มุ่งสู่อันดับเลขตัวเดียว

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกมเลกแรก ของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ทำคะแนนรั้งอยู่อันดับที่10 ของตาราง ล่าสุด ดร.​อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ผลงานของทีมหลังผ่านเกมเลกแรกนั้น ไม่พอใจเท่าที่ควร เพราะหลายเกมช่วงหลังไม่สามารถเก็บแต้มได้ แต่เมื่อพิจารณาดูรายละเอียดแล้วพบว่า นักเตะของทีมไม่พร้อม เพราะมีอาการบาดเจ็บ บางนัดพบว่ามีนักเตะไม่พร้อมเกือบครึ่งทีม  แต่ยังถือว่าทีมโชคดีที่ช่วงต้นเลกเก็บชัยชนะและมีคะแนนตุนไว้พอสมควร
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับเลกสองที่จะเร่ิมต้นเร็วๆ นี้ คาดหวังให้ทีมไต่อันดับไปสู่เลขตัวเดียวในลำดับต้นๆ ตาราง พร้อมได้กำชับให้นักเตะมีความมุ่งมั่นให้มากกว่าเดิม ส่วนการทำงานของโค้ชอั๋น - สุรพงษ์​ คงเทพ เฮดโค้ชของทีมนั้น ตนยังเชื่อมั่นว่าการทำหน้าที่ของโค้ชจะพาทีมไปสู่เป้าหมายได้แน่นอน
สำหรับการเสริมตัวนักเตะของทีมในเลกสองนั้น ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่ามีการเสริมทั้งกองกลางและกองหน้า เพื่อเติมเต็มทีมให้ทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งจะเข้ามาทดแทนนักเตะที่ถึงวาระเกษียณ ซึ่งการคัดเลือกนักเตะให้เหมาะสมกับทีมนั้นเป็นการทำงานร่วมกันของทุกฝ่าย จึงเชื่อว่านักเตะทั้งชาวไทยและต่างชาติจะร่วมใจกันทำผลงานให้ดี เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวสุโขทัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด