:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลกระตุ้นเบลทุ่มเทมากกว่านี้กับไก่

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ตำหนิ แกเร็ธ เบล ปีกตัวยืมของ สเปอร์ส ว่ายังพยายามไม่มากพอกับการโชว์ผลงานให้ดีอีกครั้ง

สตาร์ทีมชาติเวลส์ไม่เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด จนโดนปล่อยตัวให้ "ไก่เดือยทอง" ยืมตัวใช้งานในซีซั่นนี้ แต่ที่ผ่านมาก็ยังเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ซึ่งในความคิดเห็นของ ฮ็อดเดิ้ล มองว่า เบล ยังต้องสู้มากกว่านี้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

"ผมพูดเสมอว่าเมื่อเขากลับมา ผมไม่คิดว่าเราควรจะคาดหวังว่าเขาจะเป็น แกเร็ธ เบล คนเดิมตอนที่ออกจากท็อตแน่มหรือประสบความสำเร็จในแบบที่ทำได้กับ เรอัล มาดริด" ฮ็อดเดิ้ล กล่าวผ่านอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

"อย่าลืมว่าเขาไม่ได้เป็นตัวหลักของ สเปอร์ส, โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่เห็นอะไรที่มากพอจากเขาและผมเองก็ไม่เห็นอะไรที่มากพอจากเขาเช่นกัน"

"แกเร็ธ มีเวลาฟิตร่างกายและดียิ่งขึ้น ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจของเขาในตอนนี้"

"เขาต้องผลักดันตัวเองให้มากกว่านี้ ทั้งร่างกายและจิตใจ และเขาอาจจะเป็นเหมือนแข้งหน้าใหม่ที่เข้าร่วมทีมท็อตแน่ม, เขาต้องตีเส้นขึ้นมาและทุ่มเทมากกว่านี้อีกหน่อย"

"แกเร็ธ จะไม่พาบอลหนีผู้เล่น 4-5 คนอย่างที่เขาเคยทำได้ แต่ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างสรรค์เกม เขาผ่านบอลได้ดีและยิ่งได้ลงสนามมากขึ้นก็จะยิ่งประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน ได้ดีมากขึ้นอีก"

"สิ่งหนึ่งที่ท็อตแน่มหายไปคือการสร้างสรรค์เกม ไม่มีการจุดประกายในการสร้างเกมรุก การกลับมาของ แกเร็ธ เบล เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น แต่เขาต้องแสดงอะไรมากกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด