:::     :::

ผีเข้าเกียร์หนึ่งทาบทามตัวแทนอลาบา

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
3,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นติดต่อตัวแทนของ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคม

อลาบา กลายเป็นดาวเตะที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่สามารถเจรจาและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนได้ทันทีที่เข้าสู่ศักราชใหม่ 2021

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ อลาบา อย่างจริงจัง โดยส่งตัวแทนติดต่อหาเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติออสเตรียแล้ว เพื่อดูความเป็นไปได้ในการแย่งชิงเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว และดึงตัวสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนกรกฎาคม

ก่อนหน้านี้ อลาบา มีข่าวหนาหูกับทีมพรีเมียร์ลีก นั่นคือ เชลซี ที่กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมและประคองบรรดานักเตะหนุ่มของทีม อย่างไรก็ตาม ยังคงมีอีกหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ อาทิ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นต้น ที่จับตามองเช่นกัน

สำหรับ อลาบา วัย 28 ปี ลูกครึ่งไนจีเรีย-ฟิลิปปินส์ ที่เกิดที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2008 ตอนอายุ 16 ปี จนถึงตอนนี้เล่นอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาได้ 12 ปีแล้ว ก่อนประกาศความตั้งใจที่จะย้ายทีม โดยไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เสือใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด