:::     :::

หงส์ปัดข่าวซาลาห์ไม่แฮปปี้-ยันสโมสรไม่ขาย

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญ ไม่มีความสุขในถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมยืนยันไม่มีแผนการขายดาวยิงอียิปต์อย่างแน่นอน

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนขาย ซาลาห์ ออกจากทีมในปีหน้า หลังมีข่าวปรากฏออกมาว่านักเตะไม่มีความสุขที่ แอนฟิลด์ และสโมสรก็กำลังพิจารณาขาย จากเหตุผลด้านการเงินด้วย

โมฮาเหม็ด อาบูตริก้า อดีตกองกลางทีมชาติชาติอียิปต์ เป็นคนเปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า ซาลาห์ ไม่พอใจที่ไม่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ มิดทิลลันด์ 1-1 โดยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดังกล่าวที่ไม่มีผลต่อการเข้ารอบ-ตกรอบแล้ว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ยืนยันข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทั้งสโมสรและผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต่างพอใจและมีความสุขกับการร่วมงานกับ ซาลาห์ ขณะที่กองหน้าวัย 28 ปี มีสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2023

สำหรับ ซาลาห์ เพิ่งก้าวขึ้นนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกแบบเดี่ยวๆ หลังซัลโว 2 ประตูในชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 7-0 ทำให้ยอดรวมเป็น 13 ประตูจาก 13 เกม และรวมทุกรายการ 16 ประตูจาก 21 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด