:::     :::

ไลออนส์ไล่'คูมบ์ส'ออกจากตำแหน่งหลังขัดคำสั่งเฮดโค้ช

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
2,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ บีเวลล์ ตัดสินใจตะเพิด เบรย์ด้อน คูมบ์ส ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษโทษฐานฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าโค้ช

ดาร์เรลล์ บีเวลล์ หัวหน้าโค้ชรักษาการของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ตัดสินใจไล่ เบรย์ด้อน คูมบ์ส โค้ชทีมพิเศษออกจากตำแหน่งหลังต่อต้านการตัดสินใจของ บีเวลล์ ในเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 25-46 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

บีเวลล์ วัย 50 ปี ต้องการพั๊นท์ทิ้งในช่วงควอเตอร์สุดท้าย แต่ คูมบ์ส ต่อต้านการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชรักษาการด้วยการหลอกเล่นแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมได้ดาวน์แรกจนกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งด้วยการเปลี่ยนแผนตามใจตัวเอง

'มันเป็นการตัดสินใจที่เจ็บปวด มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับผม คุณก็รู้ว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคิดเรื่องนี้ให้มาก คุณรู้หรือไม่ว่าผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ตลอดคืน'

'ผมลงเอยด้วยการได้รับตำแหน่ง (ประธานทีม) ร็อด (วู้ด) และพูดคุยกับ ร็อด และมีบางอย่างที่คุณสามารถทำได้และผมรู้สึกว่าคุณสามารถกลับมาได้และผมคิดว่ามีการตัดสินใจบางอย่างที่คุณไม่ได้ตัดสินใจและจะต้องมีผลกระทบเนื่องจากมีคนจำนวนมากที่ตัดสินใจคล้ายๆกันในรูปแบบต่างๆ' บีเวลล์ กล่าว


บีเวลล์ ตัดสินใจว่าจะปลด คูมบ์ส ออกจากตำแหน่งก่อนนำเรื่องดังกล่าวเสนอกับ วู้ด ซึ่งได้พบกับกลุ่มเจ้าของทีมที่เคยไล่ทั้ง บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไป และ แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ชคนก่อนออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้ โดยหัวหน้าโค้ชรักษาการของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ยืนยันว่า คูมบ์ส ไม่เหมาะกับวัฒนธรรมขององค์กร 

คูมบ์ส วัย 34 ปี มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษของ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อแทนที่ จอห์น โบนาเมโก้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นกับอีเอสพีเอ็นหลังเด้งตกเก้าอี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด