:::     :::

เฮดโค้ชฟอลค่อนส์เผยเกอร์ลี่ย์มีสถานะเป็นแบ็คอัพ

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
2,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิโต สมิธ รันนิ่งแบ็กปีสามของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก้าวขึ้นมามีบทบาทถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้นจนเบียด ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ เป็นเพียงสำรอง

ราฮีม มอร์ริส หัวหน้าโค้ชรักษาการของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันสถานะของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 26 ปีจะมีบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพของ อิโต สมิธ ตัววิ่งปีสามเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 24 หลามากสุดของ ฟอลค่อนส์ ในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 27-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เกอร์ลี่ย์ ถือบอลวิ่งเพียงครั้งเดียวและเสียระยะ 1 หลา อดีตตัววิ่ง แอลเอ แรมส์ ยังรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 15 หลา 

อย่างไรก็ตาม มอร์ริส เปิดเผยว่าการลดบทบาทของ เกอร์ลี่ย์ ไม่เกี่ยวกับปัญหาที่หัวเข่าของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี หลังเคยพลาดเกมกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บ


'ฟอร์มการเล่นของ อิโต' มอร์ริส กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมบทบาทของรันนิ่งแบ็กทั้งสองคนจึงเปลี่ยนแปลงไป 'อิโต เล่นได้ดีมากเมื่อเขาได้รับโอกาส เขาสามารถทำระยะได้'

ตามรายงานระบุว่า มอร์ริส ดำเนินการเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและเขายังได้พูดคุยกับรันนิ่งแบ็กทั้งสองคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนบทบาทดังกล่าวด้วย

สมิธ ถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 65 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 5.42 หลา และทำหนึ่งทัชดาวน์ จากการลงเล่นแทน เกอร์ลี่ย์ ในเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ เร้ดเดอร์ส และเขายังถือบอลวิ่งเฉลี่ยในซีซั่นนี้ 4.3 หลาต่อครั้ง ทำระยะรวม 213 หลาจากการลงเล่น 12 เกมที่ผ่านมา ส่วน เกอร์ลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 181 ครั้ง ระยะ 645 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นแรกในแอตแลนต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด