:::     :::

ซีฮอร์คส์หวังได้ทั้งกอร์ดอนกับโอลเซ่นลงดวลแรมส์

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
2,558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอกประสบการณ์มีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ เช่นเดียวกับ เกร็ก โอลเซ่น ปีกในวัย 35 ปี

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่า เกร็ก โอลเซ่น ปีกในประสบการณ์จะกลับมาลงเล่นเกมสำคัญกับ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับปีกนอก จอช กอร์ดอน ที่มีโอกาสลงเล่นเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ เพิ่ม กอร์ดอน เข้าสู่รอสเตอร์ 53 คนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ เพนนี่ ฮาร์ท ถูกเขี่ยพ้นทีมเพื่อเปิดที่ว่างให้ปีกนอกวัย 29 ปี ซึ่งเป็นการกลับมาสัปดาห์แรกของอดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดหลายครั้ง

'เราต้องนำเขาลงสนามซ้อมและดูว่าเขาเป็นอย่างไรและทั้งหมด' แคร์โรลล์ กล่าวถึง กอร์ดอน 'เขาทำงานหนักมาก ผมได้ดูการทำงานของเขาในวีดีโอ 2-3 ครั้งที่นี่เห็นเขามีรูปร่างที่ดีจริงๆ เขาตัวใหญ่และแข็งแกร่งด้วย ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าเขาทำได้อย่างไร เรากำลังวางแผนในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับที่เขามีโอกาสที่จะมีส่วนร่วม ดังนั้นเราจะเห็นกัน เราหวังว่าจะดีและคิดและดูว่ามันจะเหมาะสมตรงไหน'


'ผมกังวลที่จะเห็นว่าเขาเข้ากันได้ดีแค่ไหน เขาเป็นนักกีฬาที่น่าประทับใจจริงๆ เขาเป็นเด็กตัวโตและเคลื่อนไหวได้ดีและสง่าสาม ผมกังวลที่จะเห็นเขาดูฉลาดอย่างไรในการเล่นกับคนอื่นๆ เมื่อปีก่อน เขากระโดดเข้ามาและเห็นได้ชัดว่าเขาสามารถแข่งขันได้ทันที ผมจะแปลกใจถ้าเขาไม่เป็นแบบนั้นเพราะการทำงานของเขาดูดีมาก แต่เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' แคร์โรลล์ กล่าว

เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ยังกล่าวถึง โอลเซ่น ปีกในวัย 35 ปีที่บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 11 หลังพังผืดฝ่าเท้าซ้ายฉีกขาด ก่อนกลับมาลงซ้อมตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและมีโอกาสพร้อมสำหรับเกมสำคัญกับ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง โอลเซ่น รับบอล 23 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 35 ครั้ง ระยะ 224 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนจะบาดเจ็บเท้าเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด