:::     :::

แม็คเวย์เผยเอเคอร์สเจ็บข้อเท้าพลาดเกมเยือนซีฮอร์คส์

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
2,423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ แอลเอ แรมส์ บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนมาจากเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนพลาดการเล่นเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แคม เอเคอร์ส จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้บาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนจากเกมพลิกพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 20-23 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เขาเป็นสงครามตัวพ่อ' แม็คเวย์ กล่าวถึง เอเคอร์ส 'แต่เขากำลังจะออกไปอย่างน้อยประมาณสัปดาห์หน้า'

เอเคอร์ส บาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สองและออกจากสนามไปพร้อมกับเทรนเนอร์ แต่กลับมาในอีกไม่กี่นาทีถัดมาพร้อมเทปพันข้อเท้าซ้าย ก่อนจบเกมด้วยการถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 63 หลา การสูญเสียรันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีจะส่งผลกระทบต่อเกมบุกของ แรมส์ โดยตรง 

ส่วนบทบาทการถือบอลลุยภาคพื้นดินในเกมดวล ซีฮอร์คส์ เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกในวันอาทิตย์นี้จะเป็นหน้าที่ของ ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ส และ มัลคอล์ม บราวน์ 


เอเคอร์ส มีบทบาทโดดเด่นในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 21 ครั้ง ระยะ 72 หลาในเกมชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สัปดาห์ที่ 13 ก่อนถือบอลลุยภาคพื้นดินอีก 29 ครั้ง ระยะ 171 หลา ในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในสัปดาห์ต่อมา

'เขาให้โอกาสเรา' แม็คเวย์ กล่าวถึงตัววิ่งรุคกี้ปีสอง 'คุณจะเห็นได้ว่าทำไมเขาถึงมีความมั่นใจอย่างมากในสิ่งที่เขาจะเป็นในอนาคต'

ก่อนเฮดโค้ช แรมส์ จะกล่าวถึงการก้าวขึ้นมาของ เฮนเดอร์สัน กับ บราวน์ส ช่วงที่ เอเคอร์ส บาดเจ็บว่า 'พวกเขาทั้งคู่จะได้งาน เท่าที่ทราบเราไม่แน่ใจจริงๆ เรากำลังเข้าสู่ส่วนเริ่มต้นของแผนเกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด