:::     :::

ค้อนเซ็นอัลเวสแข้งใหม่คนแรกตลาดต้นปี

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ประกาศยืนยันคว้าตัว เฟรเดริก อัลเวส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก ชุดยู-21 เป็นนักเตะใหม่คนแรกประจำตลาดต้นปีนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

    กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ชุดยู-21 จะเข้าร่วมทีม ขุนค้อน ในวันที่ 2 มกราคม ปี 2021 โดยมาจาก ซิลเคบอร์ก ที่เจ้าตัวใช้เวลากับสโมสรบ้านเกิดตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 48 นัด

    เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ เดอะ แฮมเมอร์ส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้วตกลงเซ็นสัญยา 3 ปีครึ่ง ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ถึงปี 2024

'ผมรู้สึกตื่นเต้นมากและผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นแล้ว' อัลเวส ซึ่งพูดอังกฤษ, เดนมาร์ก และ โปรตุกีสแบบบราซิเลียนได้อย่างคล่องแคล่วกล่าว 'ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับรู้ว่าทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจและผมดีใจมากที่ได้รับโอกาสจากสโมสรนี้'

'แผนของผมคือการเข้าร่วมและฝึกซ้อมกับทีมในเดือนมกราคมและจากนั้นจะต้องทำงานหนักเพื่อที่ผมจะสามารถเล่นกับทีมชุดแรก'

'ผมเคารพกองหลังรุ่นพี่่ที่นี่มากและผมยังเด็ก ดังนั้นผมจะเรียนรู้จากพวกเขาให้มากที่สุดเพราะพวกเขามีประสบการณ์มากกว่าและรู้ว่าพรีเมียร์ลีกทำงานอย่างไร ผมมาที่นี่เพื่อเรียนรู้' 

'สไตล์การเล่นของผมคือผมเป็นกองหลังที่ชอบเล่นกับบอลด้วยเท้าของผม แต่ผมชอบการตั้งรับและทำได้ดีในการดวลกับคู่แข่ง ผมพยายามเล่นอย่างชาญฉลาดและไม่ใช่แค่การใช้พละกำลังของผมเท่านั้น แต่ยังต้องคิดว่าผมจะชนะในการดวลแต่ละครั้งได้อย่างไร'

'พรีเมียร์ลีกเป็นลีกดีที่สุดในโลกและผมพร้อมที่จะทำงานหนักเพื่อเรียนรู้และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีม' อัลเวส กล่าว 

    เป็นที่คาดว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะเข้ามาเป็นขุนพลให้กับทีมระดับยู-23 ของ เวสต์แฮม ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้

    เวลานี้ ขุนค้อน ถือว่ามีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซ่า ดิย็อป และ เคร็ก ดอว์สัน ขณะที่ อารอน เครสส์เวลล์ ก็ถูกขยับเข้ามาเป็นหนึ่งสามเซนเตอร์แบ็กอยู่บ่อยครั้งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด