:::     :::

กวาร์ดิโอล่าสะกิดบอร์ดปืนอย่าคิดปลดอาร์เตต้า

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนบอร์ดบริหารอาร์เซน่อลว่าอย่าคิดเรื่องปลด มิเกล อาร์เตต้า เด็ดขาด

เรือใบสีฟ้า บุกไปถล่ม อาร์เซน่อล 4-1 ถึงสนาม เอมิเร็ตส์ สเตเดียม ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันดังกล่าวยิ่งทำให้อนาคตของ อาร์เตต้า เลวร้ายลงไปกว่าเดิม และหลังจบเกมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวจาก บีบีซี สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง กวาร์ดิโอล่า ในฐานะคนเคยทำงานด้วยกัน ซึ่งหนนี้กุนซือชาวสเปนกล่าวมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากเพิ่งปฏิเสธให้ความเห็นเรื่องนี้

"พวกเขาจะทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ถ้าพวกเขา ... ผมมั่นใจมากว่าพวกเขาจะเชื่อใจในตัวเขา ผมเข้าใจนักวิเคราะห์ว่ากำลังวิเคราะห์จากผลการแข่งขัน แต่ผมอยู่กับเขามาหลายปีและผมรู้ว่าคุณภาพในฐานะมนุษย์ของเขาน่าเหลือเชื่อและโดยเฉพาะในฐานะผู้จัดการทีม วิธีการที่เขามีส่วนร่วมกับทุกๆ อย่าง มันแค่เป็นคำถามเรื่องเวลาและเขาจะทำได้ดี

"ผมไม่ใช่บอร์ดบริหาร สำหรับผม พวกเขาจะทำพลาดอย่างใหญ่หลวงหากพวกเขากำลังคิด ... พวกเขาให้ความเชื่อใจเขา พวกเขาได้สองแชมป์ที่มันไม่เกิดขึ้นมานานแล้วที่สโมสรแห่งนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคเช่นนี้ กับปัญหาบาดเจ็บที่พวกเขามีและเกมที่พวกเขาเล่นดีอยู่เสมอ

"แต่โชคไม่ดีที่เกมเหล่านี้คืองานของพวกเราและมันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน แต่ฟุตบอลเปลี่ยนไปรวดเร็วในสัปดาห์เดียว

"ผมสามารถพูดได้ถึงประสบการณ์ที่อยู่เคียงข้างกับเขามา หนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าเหลือเชื่อที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ และเขาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ และมันจะไม่สำเร็จหากไม่มีเขา และการสร้างบางสิ่งเช่นนี้คุณต้องใช้เวลาเหมือนที่ผมมีในฤดูกาลแรก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด