:::     :::

รูนาร์สสันไม่ทนเกรียนไซเบอร์ลบบช.ทวิตเตอร์

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูข้อมืออ่อนของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจลบบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเองหลังเกม คาราบาว คัพ ที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-4 ตกรอบก่อนรองฯ วานนี้เพราะโดนคุกคามอย่างหนักจากโลกโซเชี่ยลมีเดียที่มีส่วนพลาดทำทีมเสียประตูแบบหมูหก

ขณะที่เสมอ 1-1 ครึ่งหลังผ่านไป 10 นาที โกลมือสองของปืนใหญ่พลาดรับลูกฟรีคิกบนเส้น 18 หลาของ  ริยาด มาห์เรซ ที่อัดด้วยซ้ายตรงตัวไม่อยู่บอลปลิ้นเข้าประตูเป็นสกอร์ตามหลัง 1-2 

เมื่อบวกภาพรวม 90 นาทีทำตัวเป็นบ่อน้ำมันชัดเจน แฟนบอลกูนเนอร์สรุมถล่มบัญชี @runaralex ทั้งทางแจ้งหรือหลังไมค์จนเจ้าตัวต้องปิดหนี 

ซึ่งแม้โกลวัย 25 ปีไม่ก่อประโยชน์ต่อทีมแต่เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ยังปกป้องเขาไม่ได้ลงสนามบ่อยนักให้เรา ก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลประเทศนี้” 

เราทุกคนล้วนเคยทำผิดพลาด เป็นหน้าที่สโมสรที่ต้องใหัการหนุนหลังเขา” 

มันส์ปากเช่นเดิมไม่ผิดหวังกับ อาร์เซน่อล แฟน ทีวี

อย่างไรก็ตามแฟนบอล อาร์เซน่อล บนโลกออนไลน์ไม่เห็นด้วยกับ อาร์เตต้า พร้อมด่าไปยัง ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ ตาถั่วที่ยอมขายโกลมือดี เอมี่ มาร์ตีเนซ ให้ แอสตัน วิลล่า เห็นแก่เงิน 20 ล้านปอนด์ แต่เอานายทวารตกเกรดมาแทน 

เฉกเช่นอาร์เซน่อล แฟนทีวีรุมถล่ม อาร์เตต้า, นักเตะ และ เอดู เละไม่เป็นชิ้นดี บอกกุนซือสแปนิชก็ไม่ต่างจาก อูไน เอเมรี่ เพียงแต่สื่อสารภาษาอังกฤษดีกว่า ไม่เลือกคำพูดอุปมาน้ำเน่าเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})