:::     :::

เอฟเอลงโทษแบนทริปเปียร์10สัปดาห์มีผลทันที

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 10 สัปดาห์ และปรับเงินอีกก้อนโต จากการทำผิดกฏการพนันของสมาคมฟุตบอล

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระสอบสวนการละเมิดกฏที่เกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลของ ทริปเปียร์ ก่อนมีบทลงโทษให้ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล เป็นเวลา 10 สัปดาห์ และปรับเงินอีก 70,000 ปอนด์ โดยจะมีผลในทันที

โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เปิดเผยว่า "คีแรน ทริปเปียร์ ถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 10 สัปดาห์ และปรับเงิน 70,000 ปอนด์ จากการประพฤติมิชอบที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดกฏการเดิมพันของเอฟเอ"

"กองหลัง แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธ 7 ข้อหาเรื่องการละเมิดกฏของ เอฟเอ ข้อ อี 8 (1)(บี) ซึ่งกล่าวกันว่าเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2019 และขอให้มีการไต่สวนเป็นการส่วนตัว"

"มีการแต่งตั้งคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระเพื่อรับฟังคดีดังกล่าว โดยพบการละเมิดที่ถูกกล่าวหา 4 ข้อหา ซึ่งพิสูจน์แล้ว และอีก 3 ข้อหาจะพิจารณาคดีส่วนบุคคลในภายหลัง"

ทั้งนี้ มีแนวโน้มสูงที่ ทริปเปียร์ จะหลุดจากทีมชาติอังกฤษลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีหน้า เพราะปัจจุบัน แกเร็ธ เซาธ์เกต มีแบ็กขวาอยู่หลายตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รวมถึง อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกเล่นให้ ดีอาร์ คองโก ด้วย และยังมีอีกคนคือ รีซ เจมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด