:::     :::

เททั่มฝันตามรอยเท้าโคบี้เล่นให้เลเกอร์ส

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563
3,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ทำแฟนๆของตัวเองหวั่นใจเมื่อเปรยว่าสักวันหนึ่งจะเดินตามรอยเท้าอดีตผู้เล่นต้นแบบอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ เข้าสังกัด แอลเอ เลเกอร์ส แม้ทราบว่าคือทีมคู่รัก-คู่แค้นตั้งแต่อดีต

เททั่ม โตที่รัฐมิสซูรี่ทางตอนกลางของประเทศสหรัฐฯ ทำให้ได้รับอิทธิพลจาก เลเกอร์ส มากกว่า บวกความสำเร็จช่วงทศวรรษก่อนโดยมี โคบี้ ผู้ล่วงลับแบกทีมก็ยังตรึงใจผู้เล่นดีกรีออล-เอ็นบีเอ 1 สมัยถึงทุกวันนี้ 


ผู้เล่นคนโปรดและนักกีฬาในดวงใจของผมคือ โคบี้ ไบรอันท์ แล้วทุกคนทราบเรื่องนั้น บอกตามตรงผมไม่ได้ชอบทีม บอสตัน เซลติคส์ มาแต่แรกเททั่ม ให้สัมภาษณ์ เควนติน ริชาร์ดสัน ระหว่างเปิดตัวหมวกแข่งประจำทีมของ นิว เอร่า 

ผมโตมาคิดแค่ว่า - จะต้องเล่นให้ เลเกอร์ส จงได้ ต้องทำให้สำเร็จ - เพราะด้วยความสัตย์ตอนนั้นผมยังไม่ทราบเลยว่าเมืองบอสตันหน้ายังไง ที่รู้จักเพียงแค่ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออก ไม่เคยไปเหยียบมาก่อน ไม่คิดจะไปด้วย” 

เททั่ม คือดราฟท์ลำดับ 3 คลาส 2017 โดย เซลติคส์ ก็นับว่าทีม เลเกอร์ส ที่ได้ดราฟท์ลำดับสองตอนนั้นมองข้ามอย่างน่าเสียดาย ไปตามกระแสเลือกการ์ดจ่าย ลอนโซ่ บอล ซึ่งขณะนี้ล่องใต้สู่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด