:::     :::

เท็กแซนส์ปรับผู้เล่นร่วมงานเปิดร้านอาหารของวัตสัน

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลายคนเดินทางมาร่วมงาน แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ร้านอาหารของ เดอชอน วัตสัน ถูกปรับเงินกันถ้วนหน้าจากการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19'ของลีกเอ็นเอฟแอล

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สั่งปรับเงินผู้เล่นหลายคนอย่างน้อย 5,000 เหรียญสหรัฐ เนื่องจากการร่วมเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านอาหารของควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน ซึ่งเป็นการละเมิดโปรโตคอลของลีกเอ็นเอฟแอลที่สั่งห้ามผู้เล่นรวมตัวกันมากกว่า 3 คน แต่มีผู้เล่นอย่างน้อย 6 คนร่วมงานดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตสัน เปิดกิจการแฟรนไชส์ชีสสเต็ก 'เลฟตี้' โดยเป็นเจ้าภาพจัด'แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง' เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้จะมีโปรโตคอล'โควิด-19'ของลีกเอ็นเอฟแอลที่สั่งห้ามผู้เล่นรวมตัวกันมากกว่า 3 คน แต่มีผู้เล่นเท็กแซนส์ร่วมงานของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีอย่างน้อย 6 คน ปรากฎว่าถูกองค์กรสั่งปรับเงินกันถ้วนหน้าอย่างน้อย 5,000 เหรียญ แต่ วัตสัน ถูกปรับเงิน 7,500 เหรียญสหรัฐ มากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นเนื่องจากการเป็นโต้โผจัดอีเวนต์นี้ 


แม้ วัตสัน จะอ้างว่าทุกคนต่างปฏิบัติตามโปรโตคอล'โควิด-19' โดยเฉพาะการสวมหน้ากากระหว่างร่วมงาน แต่จากภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่าหลายคนไม่ได้สวมหน้ากากป้องกันตามการกล่าวอ้างของควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์

'ใช่ แน่นอน' วัตสัน เผย 'ผมหมายความว่าเรามีแมสค์ เราทำทุกอย่างที่เราควรจะทำ อยู่ห่าง 6 ฟุตจากคนอื่น มันเป็นการเปิดร้านอาหาร มันไม่ใช่เหตุการณ์จริงๆ มันเป็น แกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ของร้านอาหารผม' 

ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เคยถูกสั่งปรับเงิน 30,000 เหรียญสหรัฐ ส่วนเพื่อนร่วมทีมอีก 9 คนโดนคนละ 15,000 เหรียญสหรัฐหลังการร่วมงานการกุศลโดยไม่สวมใส่หน้ากาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด