:::     :::

หงส์เฮรับคริสต์มาสได้ติอาโก้คืนซ้อมแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเทคนิคสูงของทีมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว เมื่อวันพุธ

    หงส์แดง ไม่สามารถใช้งานมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาตั้งแต่เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ หลังจากโดน ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เสียบหนักที่หัวเข่าอย่างน่าหวาดเสียว

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ ติอาโก้ เพิ่งจะลงเล่นให้กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเพียงแค่ 135 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ติอาโก้ กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และอยู่ในข่ายที่จะมีชื่อบนม้านั่งสำรองเป็นอย่างน้อยในเกมที่จะเปิดรังแอนฟิลด์รับมือ เวสต์บรอมวิช ซึ่ง คล็อปป์ จะแถลงอีกครั้งในวันพฤหัสบดี

    นอกจากนี้ ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่เจ็บไปตั้งแต่ช่วงเบรกทีมชาติเดือนพฤศจิกายนและ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เดี้ยงจากนัดเสมอ ไบรท์ตัน ก็กลับมาซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้วเช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม ดีโอโก้ โชต้า และ คอสตาส ซิมิคาส จะยังต้องพักรักษาตัวต่อไป เช่นเดียวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ที่คาดว่าจะต้องพักทั้งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด