:::     :::

นายเนอร์สจ่อเซ็น'โรเซน'รับบทแบ็คอัพ'บีธาร์ด'

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.บีธาร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมออกสตาร์ทเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บของ นิค มัลเล่นส์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กโดยเตรียมเซ็นสัญญากับ จอช โรเซน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เข้ามารับบทแบ็คอัพของ ซี.เจ.บีธาร์ด ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวที่สภาพร่างกายสมบูรณ์ในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เชนาแฮน เปิดเผย นิค มัลเลนส์ กำลังเผชิญกับอาการบาดเจ็บข้อศอกขวาซึ่งอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด นั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็กพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ หลังแพทย์กำลังรอให้อาการบวมที่ข้อศอกของ มัลเลนส์ ลดลงก่อนจะประเมินความรุนแรงของอาการบาดเจ็บและสิ่งที่ต้องผ่าตัดเพื่อซ่อมแซม

ดังนั้น บีธาร์ด จึงเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ร่างกายฟิตสมบูรณ์ หลัง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ และ บีธาร์ด จะออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปีหลังจาก เคลย์ พี่ชายของเขาถูกแทงเสียชีวิตด้านนอกบาร์ในแนชวิลล์ 


'ในการทำสิ่งที่เขาทำเมื่อปีที่แล้วจากนั้นจึงเข้าสู่การกักบริเวณและเข้ามาอยู่กับเราในฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับเขา' เชนาแฮน กล่าวถึง บีธาร์ด 'และผมตื่นเต้นที่เขาจะได้รับโอกาสในสัปดาห์นี้ ผมเคารพ ซี.เจ.มากเท่ากับทุกคนที่ผมเคยอยู่ด้วยทั้งในฐานะส่วนตัวและฐานะผู้เล่น และมันจะสนุกกับการทำงานร่วมกับเขาในสัปดาห์นี้'

ความซับซ้อนเกิดขึ้นเนื่องจาก จอช จอห์นสัน ควอร์เตอร์แบ็กชุดฝึกซ้อมของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เขายังมีผลทดสอบเป็นบวก ดังนั้นจึงไม่สามารถลงเล่นเกมวันเสาร์นี้ ดังนั้น ซาน ฟรานซิสโก จึงอาจต้องเซ็นสัญญากับ โรเซน มารับบทแบ็คอัพ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงกับควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ที่จะต้องทดสอบตามขั้นตอนโปรโตคอล'โควิด-19' 6 วัน ซึ่งไม่ทันสำหรับเกมกับ คาร์ดินาลส์ 


โรเซน เคยถูก คาร์ดินาลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2018 เขาออกสตาร์ท 16 จาก 20 เกม ขว้าง 2,845 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 19 อินเตอร์เซปน์ ขว้างคอมพลีต 54.8 เปอร์เซ็นต์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และปัจจุบันอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด