:::     :::

ดับฝัน'กอร์ดอน'หลังลีกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังไม่มีโอกาสกลับมาลงเล่นหรือฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดจากการทำผิดเงื่อนไขการคืนสถานะ

บ็อบ คอนด็อตต้า ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กับ จอช กอร์ดอน ได้รับแจ้งว่าปีกนอกวัย 29 ปียังไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นหรือฝึกซ้อมแบบไม่มีกำหนดจากการทำผิดเงื่อนไขของการคืนสถานะของเขาเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด แต่ยังสามารถร่วมประชุมทีมและออกกำลังกายส่วนบุคคลได้ต่อไป 

กอร์ดอน เพิ่งได้สถานะคืนจากลีกเอ็นเอฟแอลเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อน ซีฮอร์คส์ จะดึงกลับสู่รอสเตอร์ 53 คนเมื่อวันจันทร์เตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นกับ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ ทว่าเพียงหนึ่งวันถัดมาทีมเหยี่ยวทะเลกับปีกนอกวัย 29 ปีถูกดับฝัน หลังมีรายงานว่า กอร์ดอน ทำผิดเงื่อนไขในการขอคืนสถานะจนถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนต่อแบบไม่มีกำหนด โดยไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการฝึกซ้อมและลงเล่น 


จากคำสั่งแบนล่าสุดจากลีกเอ็นเอฟแอลทำให้ กอร์ดอน พลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ แรมส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังปีกนอกประสบการณ์รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 139 หลาจากการลงเล่น 5 เกมกับ ซีฮอร์คส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนถูกลีกสั่งแบนแบบไม่มกำหนดตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อนเนื่องจากการละเมิดนโยบายลีกเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพและสารเสพติด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด