:::     :::

'บิ๊กแซม'เย้ยปืนทีมหนีตายเหมือนแบ็กกี้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช ออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์เซน่อล คือคู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้นของทีมตน เมื่อมองไปยังอันดับตารางในพรีเมียร์ลีก

    เดอะ แบ็กกี้ส์ มีคิวต้องไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ โดยเพิ่งจะมีเพียง 7 แต้ม จาก 14 เกมแรก

    ด้วยคะแนนดังกล่าวทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งรองบ๊วย และต้องต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นในพรีเมียร์ลีก โดย อัลลาร์ไดซ์ ได้กล่าวเมื่อวันพุธว่าทีมของตนจะต้องหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ให้กับกลุ่ม 8 อันดับสุดท้ายด้วยกันหากต้องการที่จะอยู่รอดในฤดูกาลนี้

    ต่อคำถามที่ว่า อาร์เซน่อล ซึ่งรั้งอันดับ 15 ด้วยการมีเพียง 14 แต้ม เป็นคู่แข่งหนีตกชั้นของทีมเขาใช่หรือไม่ อัลลาร์ไดซ์ ตอบว่า "ถ้าพวกเขาอยู่ในกลุ่ม 8 อันดับสุดท้ายในตอนนี้มันก็ใช่ เป็นแบบนั้นแน่นอน"

    เวลานี้ ปืนใหญ่ ไม่ชนะในลีกเลยตั้งแต่ที่เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน และ อัลลาร์ไดซ์ ก็เชื่อว่าความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ 1-4 ในถ้วยคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคารยิ่งทำให้ความมั่นใจในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ลดลงไปอีก

    "ความพ่ายแพ้อีกครั้ง (วันอังคาร) แม้มันจะไม่ใช่เกมลีก ก็เหมือนกับนักเตะของเรานั่นแหละ มันทำให้ความมั่นใจของนักเตะ อาร์เซน่อล หมดไป แน่นอนมันจะเป็นแบบนั้น" บิ๊กแซม กล่าวเพิ่ม

    "พวกเขาจะเกิดความสงสัย พวกเขาจะสงสัยว่าทำไมถึงหล่นไปตรงนั้น พวกเขาจะสงสัยว่าต้องทำยังไงเพื่อให้ออกมาจากตำแหน่งนั้น ผมรู้ว่าต้องทำอะไร ผมหวังว่าผมจะสามารถโน้มน้าวให้นักเตะตอบสนองต่อสิ่งที่ผมพูด"

    "ผมคิดว่าเราจะสามารถกดดัน อาร์เซน่อล ได้เมื่อพวกเขาเล่นกับเรา เพราะพวกเขาขาดความมั่นใจ และพยายามเอาชนะพวกเขาหรือใครก็ตามที่อยู่ใน 8 อันดับสุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด