:::     :::

งูใหญ่ลุ้นแชมป์ต่อบุกดับเวโรน่า2-1

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าลุ้นแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้อย่างเต็มที่ โดยบุกเอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เฮลลาส เวโรน่า 1 - อินเตอร์ มิลาน 2

สนาม : มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้

    เริ่มเกมมา อินเตอร์ เดินหน้าบุกเข้าใส่ตามสไตล์ นาทีที่ 9 ได้ลุ้นก่อน เมื่อ อาชราฟ ฮาคิมี่ เล่นลูกเตะมุมมาถึง แอชลี่ย์ ยัง ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไป

    กระนั้น เกมของ เวโรน่า ก็ดีขึ้นตามลำดับ และนาทีที่ 18 ก็มีโอกาสบ้าง จากจังหวะเตะมุม เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เปิดไปให้ จานจาโคโม่ มานญานี่ เทกตัวโหม่งข้ามคานออกไป

    งูใหญ่ ครองบอลเยอะกว่า แต่ก็แทบเข้าพื้นที่สุดท้ายไม่ได้เลย และเกือบโดนเจ้าถิ่นได้เฮจากลูกสวนกลับในนาทีที่ 26 มัตเตีย ซัคคานญี่ จ่ายไปให้ ดิมาร์โก ตะบันด้วยซ้ายเต็มแรง ดีที่บอลไม่เข้ากรอบ

    ทีมเยือน มีโอกาสทองในนาที่ 36 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู จ่ายไปให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ มาร์โก ซิลเวสตรี ยังเหนียวปัดออกหลังหวุดหวิด หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็น อินเตอร์ ที่ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 51 จากจังหวะที่ ฮาคิมี่ โยนจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สอดมาตวัดยิงแบบฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยเท้าขวาตุงตาข่ายสวยงาม

    กระนั้น เวโรน่า ก็ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 63 จากบอลที่เหมือนไม่มีอะไร ฟาราโอนี่ เปิดจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาเข้ากลาง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับบอลพลาดไปตกใส่เท้า อีวาน อิลิช ยิงเผาขนเข้าประตูไปเฉย

    งูใหญ่ กลับมาเดินหน้าบุกใหม่อีกครั้ง และนาทีที่ 69 ก็ยิงนำอีกครั้งเป็น 2-1 มาร์เซโล่ โบรโซวิช โยนจากกราบขวาไปเข้าหัว มิลาน สคริเนียร์ เทกตัวโหม่งย้อนทางเสียบใต้คานเข้าไป

    ช่วงเวลาที่เหลือ รูปเกมก็ยังเป็นของทีมเยือนอยู่ แต่ใส่สกอร์เพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ บุกชนะ เวโรน่า 2-1


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เฮลลาส เวโรน่า : มาร์โก ซิลเวสตรี - พาเวล ดาวิโดวิช, จานจาโคโม่ มานญานี่, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ - มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียน ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก - เอบริม่า กอลเล่ย์, มัตเตีย ซัคคานญี่ - เอ็ดดี้ ซัลเซโด้

    อินเตอร์ มิลาน : ซามีร์ ฮันดาโนวิช - มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, แอชลี่ย์ ยัง - อีวาน เปริซิช, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ - โรเมลู ลูกากู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด