:::     :::

โอบลัคยอมรับเมสซี่เก่งเกินคาดเดาการยิงประตู

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค นายทวาร แอตเลติโก มาดริด ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจนยากจะหยุดในการเผชิญหน้ากันจนเขาเสียท่าให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หลายครั้ง

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งนายทวารที่เหนียวสุดในปัจจุบันยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เป็นยอดแข้งที่ไม่สามารถคาดเดาการยิงประตูได้เลยจนเขาเสียท่าให้หลายครั้ง นับตั้งแต่มาอยู่กับทีมตราหมีเมื่อปี 2014 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'คุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเขาจะยิงไปทางไหนและคุณไม่มีทางคาดเดาได้เลยว่าเขาจะยิงเมื่อไหร่ เมื่อพูดถึง เมสซี่ คุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ไม่มีทาง'

'เขายิงหลายประตูในการเผชิญหน้ากับผม มากเกินไป! แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อ เป็นผู้เล่นดีที่สุด มีหลายครั้งที่เขายิงประตูได้และคุณมีความรู้สึกว่าคุณไม่เข้าใจว่าเขาทำประตูได้ง่ายดายแบบนั้นได้อย่างไร คุณไม่ได้เข้าใกล้เลย บางครั้งมันรู้สึกเหมือนแค่บอลผ่านผมเข้าประตูไป ทั้งที่เขายังไม่ได้ยิงด้วยซ้ำ!' 

'แม้ว่าคุณจะอยู่ที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเขาต้องการทำประตูในการเผชิญหน้ากับคุณ เขาก็จะทำ ถ้าเขาอยู่ในวันของเขาและอยู่ในสภาพดี เขาจะยิงได้มากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วคุณต้องยอมรับว่ามันจะขึ้นอยู่กับเขา' โอบลัค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด