:::     :::

ปารีสรัว4-0แต่ลียงกับลีลล์ยังนำฝูงหลังควงกันเฮ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถล่ม สตราส์บูร์ก 4-0 แต่ยังไม่นำจ่าฝูงเพราะ ลียง และ ลีลล์ ต่างเก็บชัยได้เช่นกัน ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดสุดท้ายของปี 2020

ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดสุดท้ายของปี 2020 ลงสนามพร้อมกัน 10 คู่ ปรากฏว่าทีมในกลุ่มนำทั้ง โอลิมปิก ลียง, ลีลล์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แรนส์ เก็บชัยชนะได้ถ้วนหน้า มีเพียง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่พลาดท่าปราชัย

ลียง ที่มีคะแนนเท่ากับ ลีลล์ แต่ประตูได้-เสียดีกว่า เปิดบ้านชนะ น็องต์ ไปได้สบาย 3-0 จากผลงานของ คาร์ล โตโก เอก็อมบี นาทีที่ 4, ติโน่ คาเดเวเร่ นาทีที่ 37 และ ลูคัส ปาเกต้า นาทีที่ 44 

ส่วน ลีลล์ เก็บ 3 คะแนนเช่นกันแต่หืดจับก่อนจะเชือดชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 3-2 โดยได้ประตูจาก ทิโมธี เวอาห์ นาทีที่ 23, จุดโทษของ โชนาต็อง อีโคเน่ นาทีที่ 68 และประตูชัยจาก บูรัค ยิลมาซ นาทีที่ 86 ขณะที่เจ้าถิ่นได้ 2 ประตูจาก กาเอต็อง ลาบอร์ด นาทีที่ 57 และ แอนดี้ เดอลัวร์ นาทีที่ 70

ด้าน "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เก็บชัยชนะในบ้านแบบไม่ลำบากนักเมื่อปูพรมถล่ม สตราส์บูร์ก 4-0 จากประตูของ ทิโมธี เพมเบเล่ นาทีที่ 18, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นาทีที่ 80, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ นาทีที่ 88 และ มอยเซ่ คีน ช่วงทดเจ็บ

ขณะที่ แรนส์ อันดับ 4 ของตารางเฉือนชนะ เม็ตซ์ 1-0 แต่ที่พลาดท่าคือ มาร์กเซย ออกไปพ่ายต่อ อองเช่ร์ 1-2 

ทำให้จบนัดสุดท้ายของปี 2020 ลียง กับ ลีลล์ มี 36 คะแนนเท่ากันจาก 17 นัด แต่ ลียง ประตูได้-เสียดีกว่าจึงนำจ่าฝูง ส่วน เปแอสเช รั้งอันดับ 3 ตามหลังคะแนนเดียว และ แรนส์ อยู่อันดับ 4 มี 31 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด