:::     :::

ซีดานชมลูกทีมเล่นดีครึ่งหลังเกมสยบกรานาด้า

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ยอมรับว่า กรานาด้า ทำให้ชีวิตของทีมชุดขาวยุ่งยากในช่วงครึ่งแรก ก่อน เรอัล มาดริด จะทำได้ดีในช่วงครึ่งหลังจนบดเอาชนะทีมเยือน 2-0 ขยับขึ้นทางจ่าฝูงอีกครั้ง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า กรานาด้า เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก แต่ทีมชุดขาวกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังก่อนเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 2-0 จากการทำประตูของ การ์ลอส กาเซมีโร่ กับ คาริม เบนเซม่า ทำคะแนนขึ้นทาบจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด แต่ลงเล่นมากกว่าทีมตราหมี 2 เกม ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'มันเป็นเกมยาก มันเป็นเกมที่ซับซ้อน พวกเขามาเพื่อกดดันบอล'

'ครึ่งแรกมีความยุ่งยาก แต่ช่วงครึ่งหลังดีกว่ามาก ผมมีความสุขกับพวกเขาเพราะเกมเหล่านี้ไม่ง่าย เราสมควรคว้าชัยชนะ ขอบคุณในครึ่งหลังที่เราเล่นได้ดี'

'เราดีกว่ามากในช่วงครึ่งหลังทั้งการกดดัน, การแย่งบอลคืนและการชนะในการปะทะมากขึ้น พวกเขาทำให้ชีวิตเรายุ่งยากในช่วงครึ่งแรก เราชนะในการเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่มาจากผลการงานที่ดี' 


ซีดาน ยังกล่าวถึง เอแด็น อาซาร์ ที่มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมนี้ แต่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังไม่เสี่ยงส่งลงสนามหลังมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนบาดเจ็บจนต้องพักนานหนึ่งเดือน 

'ผมไม่คิดว่ามันเหมาะสมที่จะให้เขาเล่น มันเป็นเกมยากและผมไม่ต้องการเสี่ยงกับ เอแด็น เขาสบายดี แต่เราต้องการทำไปทีละเล็กละน้อย'

'เราต้องต่อสู้ต่อไปอย่างที่เราเป็น ตอนนี้ผมจะขอให้นักเตะพักและไปอยู่กับครอบครัว แต่เมื่อพวกเขากลับมา พวกเขาจะต้องทำงานหนัก' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด