:::     :::

โซลชาเปิดใจจังหวะคาวานี่รอดแดงก่อนซัดประตู

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
6,628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าของทีมงัดกับ เยร์รี่ มีน่า กองหลัง เอฟเวอร์ตัน จนเกือบได้ใบแดง ในเกมคาราบาว คัพ ที่ผีแดงบุกชนะ 2-0 เข้ารอบสำเร็จ

คาวานี่ เกือบโดนใบแดงไล่ออกในต้นครึ่งหลังที่เจตนาเหมือนใช้มือจ้วงลำคอ เยร์รี่ มีน่า กองหลัง เอฟเวอร์ตัน จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น โดยการแข่งขันคาราบาว คัพ ไม่มี วีเออาร์ ผู้ตัดสินจึงไม่ได้เช็กเหตุการณ์ย้อนหลัง 

การรอดใบแดงของหัวหอกอุรุกวัยกลายเป็นเรื่องดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นคนยิงประตูปลดล็อกให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในช่วงท้ายเกม ก่อนได้ประตูฝังจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ชนะไป 2-0 และผ่านเข้ารอบสำเร็จ

โซลชา กล่าวถึงเหตุการณ์นอกเกมของ คาวานี่ ว่า "ไม่มีอะไรนะ สองแข้งอเมริกาใต้ที่เคยดวลกันมาแล้วก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยเจอกันในรอบคัดเลือกโคปา อเมริกา ดังนั้นเกมนี้จังเป็นไปโดยธรรมชาติ มีแฟนบอล มีการเข้าปะทะ มีใบเหลือง และมีโอกาสทำประตูทั้งสองฝั่ง ผมสนุกกับเกมนี้ทีเดียว"

"(เอดินสัน) คาวานี่ น่าจะยิงได้ 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เขาคือกองหน้าชั้นยอด การเคลื่อนที่ คุณภาพ และการจบสกอร์ล้วนยอดเยี่ยม" กุนซือผีแดงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด