:::     :::

กาเซมีโร่ยกซีดานเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ฉลองการทำประตูแรกของ เรอัล มาดริด ก่อนกล่าวยกย่องเจ้านาย ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม หลังไม่เคยพูดถึงผู้ตัดสินหรือกล่าวพาดพิงทีมอื่น

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยกย่องเจ้านาย ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีหลังเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสไม่เคยพูดถึงผู้ตัดสินหรือกล่าวพาดพิงทีมอื่นและยังไม่มองหาข้อแก้ตัวจากความผิดพลาดด้วย จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าหลังเกมชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กาเซมีโร่ โขกประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 นาที 57 แต่นอกจากการทำประตูของเขาแล้ว มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยังทำให้เกิดข้อโต้แย้งหลายครั้ง ทั้งจังหวะชนกับ ยานเคล เอร์เรร่า มิดฟิลด์กรานาด้าล้มลงในเขตโทษและดูเหมือนว่าจะใช้แขนบล็อคลูกยิงของ อันโตนิโอ ป้วยร์ต้า ด้วย 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว กาเซมีโร่ ตอบแบบไม่พอใจเล็กน้อยว่า 'นั่นคือสิ่งที่ วีเออาร์ มีไว้สำหรับมัน ถ้าคุณเห็นแล้วว่านั่นไม่ใช่จุดโทษ มันมีอยู่ที่นี่เพื่อช่วย' ก่อนมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะเบี่ยงเบนประเด็นไปกล่าวยกย่อง ซีดาน หลังจากนั้น 

'เจ้านายมีความชัดเจนมาก' กาเซมีโร่ กล่าวถึง ซีดาน 'เขาไม่เคยพูดถึงผู้ตัดสินหรือวุ่นวายกับทีมอื่น เขาเป็นแบบอย่างที่ดี คุณไม่สามารถมองหาข้อแก้ตัวได้ คุณต้องทำงานของตัวคุณแทน'

'เทรนเนอร์จะมีความสุขที่สุด เขามักจะขอให้กองกลางบุกเข้าไปในพื้นที่ เขาเน้นย้ำเรื่องนั้นมาก เขาเรียกร้องความสมดุลจากเรา แต่ขอให้เราเจาะเข้าไปในกรอบเขตโทษด้วย เขาบอกผมว่าผมมีลูกโหม่งที่ดีและผมแน่ใจว่าเขาจะพอใจกับประตูของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด