:::     :::

มาติชชี้เกมปราบเอฟฯเนี้ยบสุดยุคโอเล่

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
2,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงานเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 วานนี้ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ สำเร็จ ชี้คือกระบวนการพัฒนาตัวเองต่อเนื่องจากซีซั่นก่อน แล้วในความรู้สึกมันคือแมตช์ที่สมบูรณ์แบบสุดยุคผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ยูไนเต็ด ชนะนอกบ้านแบบคลีนชีต, สถิติครองบอลมากกว่า (65:35), โอกาสจบสกอร์มากกว่า (19:7), ยิงตรงกรอบมากกว่า (8:3) หรือเตะมุมมากกว่า (8:4) ไร้ที่ติในทุกมิติจนแข้งเซิร์บยิ้มแก้มปริ 

ผมมีความสุขกับผลงานของเรามาก คิดว่าทุกคนที่ให้การหนุนหลัง ยูไนเต็ด ก็คงปลื้มเช่นกันเพราะมาเอาชัยถึงกูดิสัน พาร์ค มันไม่ง่ายเลยที่จะครองเกมได้ทั้ง 90 นาที ซึ่งผมมองว่าเราทำได้เมื่อคืนวาน มาติช กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับเราเองหมด ทีมไม่เปิดโอกาสคู่แข่งสร้างโอกาสมากนัก นั่นคือเหตุผลทำไมคู่ควรผ่านเข้ารอบรองฯ ด้วยการเล่นฟุตบอลอันน่าทึ่งด้วย ทีมกดสองสกอร์, หาโอกาสสับไกเพียบ ทุกอย่างที่เห็นจากทีมนี้ทำให้มีความสุขไปหมด” 

ส่วนการจับสลากรอบรองฯ พบ แมนฯ ซิตี้ (6 .. 2021) ทางกองกลางวัย 32 ปีมองเป็นความท้าทายมากกว่าทำขาสั่น 

เจอกันเที่ยวนี้ผมหวังว่าเราจะคว้าโอกาสตัวเองได้ ก็พร้อมทำสุดความสามารถ คิดว่าสภาพร่างกายทีมเราดีขึ้นแล้ว ซึ่งมันจะดีขึ้นอีก ในความเห็นผมเจอ ซิตี้ เวลานี้เราจะเล่นได้ดีกว่าปีก่อนที่สู้ในรอบรองฯแล้วแน่ๆ ผมมั่นใจมาก” 

ยูไนเต็ด เจอ ซิตี้ รายการ คาราบาง คัพ รอบรองฯ ซีซั่น 2019-20 ที่ยังเตะเหย้า-เยือน ปรากฏร่วงเพราะประตูรวมสองนัด แต่กับฤดูกาลปัจจุบันเตะนัดเดียวรู้ผล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด