:::     :::

กูรูเสียงเดียวชี้"เอดี้"สะสมแต้มบุญเยอะรอดแดง

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลิเนเกอร์, ลีออน ออสแมน และ ดาร์เรน เบนท์ 3 นักวิเคราะห์ลูกหนังพูดถึงการรอดโดนไล่ออกของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 วานนี้ว่านับเป็นโชคดีของหอกละตินที่ฟุตบอลรายการนี้ไม่นำวีเอเอาร์มาใช้

คาวานี่ เกือบโดนใบแดงไล่ออกในต้นครึ่งหลังที่เจตนาเหมือนใช้มือจ้วงลำคอ เยร์รี่ มีน่า กองหลัง เอฟเวอร์ตัน จนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น โดยการแข่งขันคาราบาว คัพ ไม่มี วีเออาร์ ผู้ตัดสินจึงไม่ได้เช็กเหตุการณ์ย้อนหลัง 

การรอดใบแดงของหัวหอกอุรุกวัยกลายเป็นเรื่องดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นคนยิงประตูปลดล็อกให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในช่วงท้ายเกม ก่อนได้ประตูฝังจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ชนะไป 2-0 และผ่านเข้ารอบสำเร็จ

หลังจบเกม ลิเนเกอร์ อดีตกองหน้าทอฟฟี่สีน้ำเงินทวีตทันทีว่า เอดินสัน ขี่ดวงรอดโดนไล่ออก คาวานี่ โดนใบแดงแน่ในจังหวะนั้นหากมีวีเออาร์ ทวีตจาก @GaryLineker


ด้าน ออสแมน กับ เบนท์ ก็มองว่า คาวานี่ แต้มบุญเยอะ ฟังนะคุณอยู่บนความเสี่ยงเมื่อยกมือขึ้นมา จากภาพเหมือนเขารวบจับลำคอคู่แข่ง แล้วหากมีวีเออาร์รับรองได้งานเข้าการแสดงความเห็นของ เบนท์ ผ่านสกาย สปอร์ตส์

ขณะที่ ออสแมน เสริมว่าการปะทะแบบนี้คือละตินสไตล์ มันคือโคลอมเบี้ยน ดวล อุรุกวัย มันอาจมีจังหวะตอดกันมาก่อนเหตุการณ์นั้น ของพรรค์นี้ต้องให้ผู้ตัดสินชี้ขาดเมื่อยกมือขึ้นมา” 

คาวานี่ อาจรอดเหตุการณ์นี้แต่มีคดีโพสต์โซเชียลมีเดียเชิงเหยียดผิวที่กำลังโดนแจ้งข้อหา หากชี้แจงไม่ถี่ถ้วนอาจแบน 3 เกมก่อนแดงเดือด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด