:::     :::

เบียร์ดังส่งถึงบ้าน160นายทวารเหยื่อกระสุนเมสซี่

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบียร์ยี่ห้อดัง ผุดแผนการตลาดแบบใหม่ส่งเบียร์ให้ 160 ผู้รักษาประตูที่เคยถูก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยิงประตูได้ เพื่อร่วมฉลองที่ เมสซี่ ทำลายสถิติยิงให้สโมสรเดียวมากสุด

เมสซี่ เพิ่งทำลายสถิติของ เปเล่ ตำนานลูกหนังชาวบราซิเลียน ในการยิงให้สโมสรเดียวมากสุดหลังซัดประตูที่ 644 ในการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา นัดบุกชนะ เรอัล บายาโดลิด ไป 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

"บัดไวเซอร์" เบียร์ยี่ห้อดังสัญชาติอเมริกันที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ จึงได้ส่งเบียร์ที่จัดทำเวอร์ชั่นพิเศษติดหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 644 ในแต่ละขวดอันหมายถึงจำนวนประตูของ เมสซี่ ส่งให้กับผู้รักษาประตูจำนวน 160 รายที่เคยถูก เมสซี่ ทะลวงตาข่าย ซึ่งมีหลายคนที่ได้รับมากกว่าหนึ่งขวด 

ดีเอโก้ อัลเวส อดีตนายประตู บาเลนเซีย ที่ปัจจุบันเฝ้าเสาให้ ฟลาเมงโก้ ในลีกบราซิล เคยโดน เมสซี่ ยิงมากสุดที่ 21 ประตู ทำให้เจ้าตัวได้รับเบียร์เวอร์ชั่นพิเศษ 21 ขวด ขณะที่ อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด รับไปไม่ใช่น้อยถึง 17 ขวด

นายทวารหลายคนต่างได้รับเบียร์รุ่นพิเศษนี้กันแล้วไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือเก๋าของ ยูเวนตุส, ยาน โอบลัค ของ แอต.มาดริด และ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ของ เชลซี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด