:::     :::

จัดจ์กำชับลูกทีมทุ่มสมาธิไปที่เกมเยือนเรฟเว่นส์

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
2,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กระตุ้นลูกทีมทุ่มสมาธิไปที่เกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บอกกล่าวลูกทีมว่าควรลืมเทศกาลคริสต์มาสชั่วคราวพร้อมกำชับให้ทุ่มสมาธิไปที่เกมสำคัญกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไจแอนท์ส สถิติ 5-9 หลังการปราชัย 2 เกมติดต่อกัน ตอนนี้ทีมยักษ์น้ำเงินต้องการชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ นั่นทำให้ จัดจ์ กำชับให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมมากกว่าการฉลองเทศกาลคริสต์มาส

'เรามีเกมกับ เรฟเว่นส์ ในสุดสัปดาห์นี้' จัดจ์ กล่าว 'มันจะต้องใช้ทุกอย่างที่เรามีเพื่อเอาชนะพวกเขาและพวกเขาเป็นสิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับเราในตอนนี้ ฟังนะ ด้วยความเคาระในวันคริสต์มาส เรามาลืมเรื่องคริสต์มาสกันเล็กน้อยและมุ่งความสนใจไปที่ เรฟเว่นส์'


ไจแอนท์ส จะต้องเอาชนะ เรฟเว่นส์ เพื่อรักษาความหวังไปจนถึงเกมสุดท้าย แต่ บัลติมอร์ ก็ต้องการชัยชนะเพื่อแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟของพวกเขาเช่นเดียวกัน 

'ไจแอนท์ส กำลังต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ดิวิชั่น' จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ กล่าวเมื่อถูกถามของเขาจะมองข้ามทีมยักษ์น้ำเงินหรือไม่ 'ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นบทสนทนา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด